Tổ chức chương trình ‘Những trái tim hồng 2023’

Chương trình nhằm biểu dương tinh thần vượt khó của người khuyết tật và trẻ mồ côi cũng như tôn vinh lòng nhân ái của các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp vào quỹ để thực hiện các chương trình nhân đạo – xã hội của thành phố trong suốt thời gian qua.

Kỷ niệm ngày Người khuyết tật thế giới (3/12/2023); thực hiện kế hoạch của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam về việc tổ chức Hội thi Tiếng hát người khuyết tật toàn quốc năm 2024; thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng về việc quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật – trẻ mồ côi, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng (Thành Hội), phối hợp cùng Đài phát thanh và truyền hình Đà Nẵng, Công ty TNHH TMDV đào tạo và đầu tư Green Hope tổ chức chương trình “Những trái tim hồng – lần thứ X” với sự tài trợ chính của công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3.

Nhân dịp này, Thành Hội cũng kết hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát người khuyết tật cấp thành phố với chủ đề “Những trái tim khát vọng” nhằm xét chọn các tiết mục xuất sắc để lập thành đội đăng ký tham dự Hội thi tiếng hát người khuyết tật khu vực miền Trung, dự kiến vào tháng 4/2024.

Chương trình “Những trái tim hồng – lần thứ 10” được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ và bảo trợ cho những người khuyết tật và trẻ mồ côi tại thành phố Đà Nẵng. Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau đồng hành và lan tỏa tinh thần yêu thương, sẻ chia và ủng hộ những người gặp khó khăn trong xã hội.

Chương trình diễn ra vào lúc 20:00 ngày 16 tháng 12 năm 2023 tại Nhà Văn hóa quận Sơn Trà, số 2, quận Tân Dũng, Sơn Trà, Đà Nẵng, truyền hình trực tiếp trên kênh DanangTV2.

Thật tuyệt vời khi chương trình “Những trái tim hồng – lần thứ 10” đặc biệt dành cho toàn bộ người được nuôi dưỡng và bảo trợ tại các trung tâm dạy trẻ mồ côi và khuyết tật thuộc Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng. Điều này thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và mang đến cho họ cơ hội tham gia, trình diễn và cảm nhận niềm vui từ chương trình ca nhạc.

Việc cho các em được tham gia chương trình ca nhạc không chỉ giúp các em thể hiện tài năng và sở thích nghệ thuật của mình, mà còn là một cách tạo ra môi trường giao lưu, tương tác và phát triển kỹ năng xã hội quan trọng. Đồng thời, chương trình còn giúp nâng cao nhận thức và chia sẻ với cộng đồng về tình yêu thương và sự quan tâm đối với những người gặp khó khăn trong xã hội.

Hy vọng rằng chương trình “Những trái tim hồng  – lần thứ 10” sẽ mang lại niềm vui và cảm xúc đặc biệt cho tất cả các em được nuôi dưỡng và bảo trợ tại các trung tâm dạy trẻ mồ côi và khuyết tật trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Minh Anh