Người đẹp Vương Thu Dung đăng quang Á hậu 1 – Ms World Community Business 2020

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, doanh nhân Vương Thu Dung chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Kết quả này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến.

Gây ấn tượng mạnh từ những ngày đầu tham gia cuộc thi bởi nụ cười duyên, ngoại hình sáng cùng lối ứng xử thông minh, Thu Dung được đánh giá sẽ nằm trong top chung cuộc. Tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà hát Koh Pich – Thủ đô Phnom Penh – Vương quốc Campuchia, nữ doanh nhân xuất sắc ghi tên mình vào vị trí Á hậu 1 của cuộc thi.

Trong đêm chung kết vừa qua, nữ doanh nhân Thu Dung đã có màn trình diễn ấn tượng, “ghi điểm” đối với cả Ban giám khảo và người hâm mộ. Bộ áo dài truyền thống kết hợp với những họa tiết đính kết lấp lánh, tỉ mỉ đã giúp người đẹp tỏa sáng trong phần thi trang phục dân tộc. Nếu phần thi áo dài là một Thu Dung nền nã, dịu dàng thì phần thi trang phục dạ hội lại là một Thu Dung quyến rũ, cuốn hút và quyền lực.

Không ngoài dự đoán của khán giả, Vương Thu Dung nhanh chóng ghi tên mình vào phần thi ứng xử. Câu trả lời thông minh, khéo léo của nữ doanh nhân đã giúp cô đăng quang vị trí Á hậu 1 của cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang, người đẹp xúc động: “Dung vẫn còn bất ngờ khi mình được đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 tại Ms World Community Business 2020 . Nhiều cảm xúc, nhiều bài học và nhiều khoảng khắc còn đọng lại. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý BTC, quý BGK, các anh chị ekip đã theo dõi và đồng hành cùng thí sinh trong suốt chặng đường vừa qua. Cuộc thi cũng đã giúp mình trưởng thành và khẳng định bản thân”.

Vương Thu Dung hiện đang là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thực phẩm, sức khỏe, sắc đẹp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất của châu Âu. Cô cũng giữ chức vụ Giám đốc của Công ty Euro Eco Food chủ yếu phân phối hàng nhập khẩu từ Ba Lan.

Trở về với ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, Thu Dung chia sẻ bản thân cô đã lên kế hoạch cho nhiều dự án cộng đồng và thiện nguyện, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Song song đó, cô cũng sẽ tiếp tục công việc kinh doanh để ngày càng hoàn thiện bản thân và sự nghiệp hơn.

PV