Bội Ngọc chính thức trở thành Hoa hậu Nhân ái Ms World Community Business 2020

Với phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết tại Vương quốc Campuchia ngày 28 tháng 02 vừa qua, người đẹp Bội Ngọc chính thức trở thành Hoa hậu Nhân ái cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Nguyễn Bội Ngọc

Đêm chung kết cuộc thi Ms World Community Business – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới vừa khép lại với ngôi vị Hoa hậu Nhân ái thuộc về người đẹp Nguyễn Bội Ngọc. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng số đo ba vòng đáng mơ ước, người đẹp nhanh chóng tạo được ấn tượng đối với Ban giám khảo khó tính ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi. Không ngoài dự đoán của khán giả, người đẹp chính thức đăng quang và trở thành Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi.

Trong phần thi trang phục dân tộc, Bội Ngọc ghi điểm với bộ áo dài đỏ rực, họa tiết rồng bay được đính kết tỉ mỉ ở mặt trước của áo. Kết hợp với chiếc mấn đội đầu lấp lánh ánh kim khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên uy nghiêm, toát lên khí chất của một người phụ nữ vừa quyền lực, vừa kiêu sa.

Bội Ngọc chiếm trọn ánh nhìn của khán giả trong bộ trang phục truyền thống quyền lực và cầu kì

Tỏa sáng qua các phần thi nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự lựa chọn khéo léo, người đẹp chính thức được gọi tên vào Top chung cuộc để tiến vào phần thi ứng xử. Xử lí khéo léo và nhanh nhạy, nữ doanh nhân chính thức được “xướng tên” cho vị trí Hoa hậu Nhân ái của Ms World Community Business 2020. Ngoài ra, với những dự án thiện nguyện ý nghĩa và sâu sắc, Bội Ngọc còn nhận được giải thưởng Á hậu 3.

Hiện tại, Nguyễn Bội Ngọc đang là một nữ doanh nhân thành đạt và gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM. Là người con của vùng đất Cà Mau cực Nam tổ quốc, ở Ngọc toát lên nét đẹp đặc trưng của người con gái sông nước cũng như sự tự tin, mạnh mẽ. Quyết định tham gia cuộc thi là một sự lựa chọn đầy mạo hiểm nhưng với bản lĩnh và sự nhạy bén, vóc dáng xinh đẹp ưa nhìn, Ngọc đã thành công.

Trở về từ cuộc thi, trên cương vị mới, tân Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Nguyễn Bội Ngọc quyết tâm hoàn thiện bản thân, cống hiến nhiều hơn, xứng đáng với niềm tin được mọi người trao tặng. Cô cũng sẽ tiến hành hoạt động cộng đồng, các hoạt động thiện nguyện cũng như giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.