Chuyên gia cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Thảo Vy ngồi ghế giám khảo tại Ms World Community Business 2020

Tham gia chung kết Ms World Community Business 2020 (Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020), Hoa hậu Thảo Vy giữ vị trí giám khảo và chuyên gia cố vấn nhan sắc cho cuộc thi.

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò giám khảo, hoa hậu Thảo Vy không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp mà còn chứng tỏ thần thái cùng bản lĩnh tự tin. Trong bộ váy dạ hội trắng lấp lánh cùng với phần đính kết tỉ mỉ, nàng hậu khoe triệt để nước da trắng cùng vòng eo “con kiến” đáng mơ ước. Lay out make up cùng với sự chỉn chu từ đầu tóc, phụ kiện cũng giúp Thảo Vy nổi bật giữa dàn khách mời tại sự kiện.

Gương mặt phúc hậu cùng với nụ cười duyên của hoa hậu Thảo Vy thu hút người đối diệ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có kinh nghiệm và hiểu biết ở lĩnh vực làm đẹp cũng như chăm sóc nhan sắc, hoa hậu Thảo Vy được BTC cuộc thi tin tưởng mời vào vị trí giám khảo và trở thành chuyên gia cố vấn sắc đẹp. Cô chia sẻ: “Thảo Vy cảm thấy vô cùng vinh dự khi nhận được sự tin tưởng và yêu mến, Vy sẽ cố gắng hết mình, hoàn thành vai trò được giao cũng như tìm kiếm và lựa chọn ra những gương mặt đẹp và đại diện cho nhan sắc Việt”.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Nhà hát Koh Pich – Thủ đô Phnom Penh – Vương quốc Campuchia, Thảo Vy còn có dịp hội ngộ nhiều ngôi sao nổi tiếng và đình đám nhất nhì showbiz Việt cũng như quốc tế. Chuyên gia cố vấn sắc đẹp Thảo Vy vô cùng tỏa sáng và nhận được sự chú ý từ giới truyền thông.

Hoa hậu Thảo Vy không chỉ “ghi điểm” với ngoại hình quyến rũ, sang trọng mà người đẹp còn là một trong những nữ doanh nhân thành đạt nhất tại TP.HCM, Hiện là Tổng giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Viện Thảo Vy cùng Hệ thống trị nám Mộc Liên Hoa, Thảo Vy khiến nhiều chị em phụ nữ cũng như khán giả ngưỡng mộ. Được biết, trong năm nay, song song với các dự án kinh doanh thì Thảo Vy cũng có nhiều kế hoạch thiện nguyện, từ thiện tại các vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng giữ vị trí giám khảo tại Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 với hoa hậu Thảo Vy là: CEO – Á khôi Hồ Thanh Hương (Trưởng BGK), ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Hoa hậu nhân ái Dung Lê, Hoa hậu nhân ái Kim Phụng, Hoa hậu nhân ái Kiều Tiên, Nam vương quốc tế Hải Quân, Mrs Cambodia Universe 2019 Hin Theany, Mr. Steve Bùi – Chủ tịch Delta E&C Nhật Bản, Hoa hậu – Ca sĩ Lam Quỳnh… Cuộc thi Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ bản lĩnh trong việc tự chủ kinh tế, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Đêm chung kết khép lại với giải thưởng cao nhất thuộc về người đẹp Kimmy Bùi.

PV