Ngô Hoàng Lĩnh lên đường thi World Fitness Supermodel 2023

Tại sân bay, Ngô Hoàng Lĩnh được gia đình và đồng nghiệp ủng hộ tinh thần trước khi lên máy bay đến Thái Lan tham gia Siêu mẫu Thể hình Thế giới – World Fitness Supermodel 2023.

Sau nhiều ngày rèn luyện hình thể, tăng tốc siết cơ cũng như được sự chăm chút chuẩn bị kỹ lưỡng từ ê-kíp, Á quân PT Star 2022 Ngô Hoàng Lĩnh đã đón chuyến bay đến Thái Lan, chính thức tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh World Fitness Supermodel 2023.

Ngô Hoàng Lĩnh mặc quần jeans phối áo thun và áo khoác đen ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Anh mang bốn chiếc vali. Ngô Hoàng Lĩnh cho biết anh phấn chấn tinh thần khi có mẹ, cùng người thân, bạn bè bên cạnh trước khi lên máy bay sang Thái Lan.

Trong suốt thời gian vừa qua, Ngô Hoàng Lĩnh đã tập trung luyện tập thể hình để có một ngoại hình hoàn hảo và rèn luyện kỹ năng trình diễn cùng các chuyên gia để có thể nổ lực và hứa hẹn giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi. ‘Hiện tôi có chút hồi hộp nhưng đầy năng lượng, tự tin với hy vọng đoạt ngôi vị cao nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang hình ảnh một người mẫu thể hình chuyên nghiệp, đất nước Việt Nam xinh đẹp giới thiệu với bạn bè thế giới’ – Hoàng Lĩnh chia sẻ.

Ngô Hoàng Lĩnh cho biết mình tràn đầy tự tin và hăng say tinh thần nhiệt huyết. Dù có nhiều kinh nghiệm dự thi các giải đấu thể hình trong nước song thời gian qua, nam người mẫu vẫn tích cực chuẩn bị về kiến thức, ngoại hình, tiếng Anh… Ngô Hoàng Lĩnh khẳng định sẽ cố gắng thể hiện thật tốt, chinh chiến hết mình trong từng phần thi với quyết tâm mang về niềm tự hào cho quê hương.

Cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 22.5 đến ngày 28.5 tại Thái Lan.

Trước khi lên đường, nam người mẫu sinh năm 1995 vô cùng hạnh phúc khi được mẹ, gia đình và người thân cùng bạn bè tiễn ra tận sân bay với những lời chúc may mắn nhất dành cho mình.

Tại sân bay, Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn cũng có mặt, anh hy vọng người bạn thân thiết sẽ đạt thành tích tốt nhất khi tham gia cuộc thi thể hình tại Thái Lan.

Ngô Hoàng Lĩnh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m87, nặng 85kg, chỉ số hình thể chuẩn 110 – 85 và 105 cm. Anh đang là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình tại Việt Nam. Nhờ sở hữu vẻ điển trai, hình thể chuẩn, anh là gương mặt được chú ý trên mạng xã hội thời gian qua.

Trước khi được cử đi tranh tài tại Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023, Ngô Hoàng Lĩnh từng giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như Á quân PT Star 2022, là người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước.

World Fitness Supermodel 2023 là giải thi đấu Siêu mẫu Thể hình Thế giới quy mô quốc tế chuyên nghiệp và uy tín trên toàn thế giới có trụ sở tại Thái Lan. Vòng chung kết Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28.5 tại Bangkok, Thái Lan.

Photo: Hùng Vũ