Vũ Linh dự đoán trở thành Á vương 2 Nam vương Hòa Bình Quốc tế 2022

Với những nỗ lực của mình trong suốt hành trình dự thi, Vũ Linh được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ trở thành Á vương 2 của cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế 2022.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây vừa đưa bảng xếp hạng về những ứng viên nặng ký tại cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế đang diễn ra tại Trinidad và Tobago.

Danh sách này được thực hiện sau khi cuộc thi khởi động và trải qua một số phần thi phụ. Các chuyên gia đã căn cứ vào thứ hạng của các thí sinh ở các phần thi phụ cũng như phong độ của họ trong suốt quá trình tham dự cuộc thi để lập nên bảng xếp hạng này. Những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ càng của Á quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018 đã được các phóng viên, chuyên gia quốc tế đánh giá xứng đáng.

Theo bảng xếp hạng của Missosology, Nam vương Bỉ sẽ đăng quang Mister Grand International 2022, Á vương 1 sẽ thuộc về Switzerland, Á vương 2 sẽ thuộc về Việt Nam, Á vương 3 là Philippines, Á vương 4 là Venezuela.

Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Vũ Linh đã có sự thể hiện nổi bật tại cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế 2022. Đặc biệt, siêu mẫu Vũ Linh đã lọt top những phần thi phụ xuất sắc như: Top 5 Mister Popularity Vote, Top 10 National Costume, Top 11 Best in High Fashion Formal Wear, Top 10 High Fashion Sport Swear.

Trước đó, người mẫu Vũ Linh cùng các thí sinh của cuộc thi đã tỏa sáng hết mình trong phần thi phỏng vấn kín – interwiew với ban giám khảo.

Có mặt tại Trinidad và Tobago tại đấu trường nhan sắc quốc tế Nam vương Hòa bình Quốc tế – Mister Grand International 2022, nam người mẫu Vũ Linh khiến fan sắc đẹp ngày càng yên tâm và tự hào từ hình ảnh, phong cách, năng lượng trong các hoạt động bên lề cho đến sự chuẩn bị kỹ càng cho các phần thi phụ.

Bên cạnh gương mặt nam tính, dễ gây thiện cảm, thu hút mọi ánh nhìn, Vũ Linh còn có lợi thế về chiều cao, hình thể “chuẩn 6 múi” và kinh nghiệm trình diễn sân khấu, pose dáng trước ống kính.

Các fan đang kỳ vọng Vũ Linh sẽ giữ vững phong độ, thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Mister Grand International 2022 diễn ra vào ngày 26/11 và biết đâu anh chàng sẽ mang về chiến thắng thứ 2 cho Việt Nam tại Mister Grand International đúng như dự đoán?

Nguyễn Vũ Linh sinh năm 1994, nặng 75 kg, số đo ba vòng 99-78-98 cm. Anh từng thi Mister Universe Tourism 2017 tại Philippines. Năm 2018, anh thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành giải á quân. Tháng 4/2022, anh vào top 10 The Next Gentleman. Anh hiện là tiếp viên hàng không, người mẫu tự do tại TP HCM.

Mister Grand International là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh bắt đầu được tổ chức từ năm 2017. Việt Nam từng có ba thí sinh tham dự  cuộc thi. Sau một năm tạm ngưng vì Covid-19, cuộc thi năm nay trở lại từ 17-26/11 tại Cộng Hòa Trinidad và Tobago với gần 30 quốc gia tham dự.

Sơn Phạm