Vĩ Tân thi Mister Asian International 2023

Vĩ Tân – anh chàng PT với “body vạn người mê” – sẽ lên đường sang Pattaya (Thái Lan) tham dự cuộc thi nam vương Mister Asian International 2023. Mới đây, đại diện Việt Nam cũng hé lộ quốc phục tham gia cuộc thi.

Đến với cuộc thi Mister Asian International 2023, Vĩ Tân chọn trang phục dân tộc “Tiếng vọng Đông Sơn” của nhà thiết kế Lê Quốc Anh Cường nặng gần 20kg.

Vĩ Tân cho biết, Trống đồng Đông Sơn là biểu tượng của niềm tin, khát vọng và sự tự hào của người Việt cổ nói riêng và của cả Việt Nam nói chung.

Hình ảnh chim Lạc được tái hiện một cách mạnh mẽ tựa như chiến binh vươn đến những điều tốt đẹp như chính ý nghĩa mà ông cha ta gửi gắm qua từng hoạ tiết trên mặt trống đồng. Vì vậy, anh hi vọng bộ trang phục này sẽ giúp anh thêm phần tự tin tại cuộc thi.

Trong quá trình thử đồ, Vĩ Tân tỏ ra thích thú vì trang phục giúp anh khoe body săn chắc.

Vĩ Tân cho biết, anh đã chuẩn bị tinh thần để chinh chiến tốt nhất tại cuộc thi này. “Mình sẽ làm hết sức có thể. Nếu may mắn đoạt giải cao nhất, mình sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân và tích cực quảng bá văn hóa du lịch, con người Việt Nam thông qua cuộc thi. Hy vọng là mình sẽ làm được điều đó” – anh chàng chia sẻ.

Trước đó, anh có hơn một tháng rèn luyện kỹ năng, hình thể cùng các chuyên gia. Anh tham gia nhiều buổi chụp hình, thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông. Vĩ Tân cho biết anh được êkíp chuẩn bị trang phục theo concept ban tổ chức đưa ra. Anh nói với sự chuẩn bị chu đáo, anh hứa “cố gắng hết sức để hai tiếng ‘Việt Nam’ được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu Mister Asian International 2023.

Với chiều cao nổi trội, body “vạn người mê” và gương mặt thu hút mọi ánh nhìn, đại diện Việt Nam Nguyễn Vĩ Tân được xem là một đối thủ khá nặng kí tại Mister Asian International 2023 – Nam vương Châu Á 2023.

Cuộc thi Mister Asian International được tổ chức từ 2011, Việt Nam có nhiều năm cử đại diện tham gia và thành tích cao nhất thuộc về người mẫu Trương Ngọc Tình đăng quang cuộc thi này năm 2016. Vòng chung kết và đăng quang Mister Asian International sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tại Thái Lan.

Nguyễn Vĩ Tân sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m83cm. Anh hiện là người mẫu tự do kiêm huấn luyện viên hình thể. Trước đó anh từng đạt thành tích tốt tại các cuộc thi về thể hình tại Việt Nam như: Top 4 Men’s Physique Muscle Tour 2022, Top 10 Men’s Physique G.O.T 2022, Top 5 Men’s Physique PCA Việt Nam 2022, Top 5 Men’s Physique Class D NPC Worldwide TP HCM 2023…

Lam Anh