Ths. Bs Nguyễn Tuấn Dương – CEO Nha Khoa Smile One làm BGK Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

Nha khoa Smile One chính là nhà tài trợ Nha khoa chất lượng cho Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 giúp các thí sinh có diện mạo tự tin và tỏa sáng nhất trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. 

Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu dành cho các nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam, được tổ chức nhằm tôn vinh trí tuệ, sự khéo léo, bản lĩnh cùng với vẻ đẹp ngoại hình đầy gợi cảm của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới trên quy mô toàn quốc.

Trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020, Nha khoa Smile One hân hạnh đồng hành cùng chương trình và các thí sinh trên chặng đường hoàn thiện bản thân để bước lên ngôi vị cao nhất. Là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín trong suốt những năm qua, Nha khoa Smile One luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu khách hàng để đem đến cho khách hàng không chỉ là một sức khỏe răng miệng tốt mà còn là sự tươi tắn, tự tin với nụ cười tỏa sáng để đón nhận những điều tốt đẹp và thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, đối với những người đẹp đại diện cho sắc vóc của dân tộc, nụ cười đẹp là điều không thể thiếu vì nó vừa thể hiện cảm xúc, nét tính cách, thần thái nét đẹp Á Đông của họ vừa là điểm tạo ấn tượng đầu tiên trong mọi cuộc giao tiếp.

Gs.Ts Howard A.Fine – giáo sư hàng đầu của Mỹ về nha khoa đang làm việc tại Smile One

Cũng chính vì lý do này, đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 là cơ hội để Nha Khoa Smile One truyền tải phương châm hoạt động và thông điệp tôn vinh nụ cười đẹp của phụ nữ Việt Nam đến đông đảo công chúng. Dr.Nguyễn Tuấn Dương – CEO của Nha Khoa Smile One cho biết thêm: “Theo tôi, nét thu hút nhất của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt là khuôn mặt đậm chất Á Đông cùng nụ cười tự tin, rạng rỡ. Để các bạn có được thần thái tự tin và toả sáng trên sân khấu, Nha Khoa Smile One sẽ hỗ trợ tự vấn các biện pháp chăm sóc răng miệng để tự tin có hàm răng trắng sáng. Chúng tôi hi vọng các bạn thí sinh luôn sở hữu nụ cười tự tin nhất để có thể truyền đi nguồn năng lực tích cực đến với khán giả”.

Thành tựu nổi bật của Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương: 

Luận văn thạc sĩ: “Kết quả phục hình thẩm mỹ răng toàn sứ Zirconia” trường đại học y Hà Nội – 2014 & các khóa tu nghiệp về dán sứ veneer thẩm mỹ.

Cao học Việt Pháp, Đại học VICTOR SEGALENT BORDEAUX2 (Cộng hòa Pháp) chuyên sâu về: Cấy Răng Implant kết hợp nâng xoang phức tạp và toàn hàm All-on-4/6.

Đạt Top 3 thứ hạng bác sĩ niềng răng trong suốt, Bạch Kim cao cấp (Platinum) của hãng Invisalign(Mỹ) tại Việt Nam từ năm 2018.

Tham gia Hội RHMVN (VOSA), Nắn Chỉnh Răng (VAO), Hội cấy ghép nha khoa (HSDi) và Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ với trên 10 năm kinh nghiệm.

 

Với cơ sở thiết bị hiện đại: có xưởng chế tác răng giả riêng, máy chụp phim toàn hàm PANORAMA, phim cắt lớp 3D CT CONEBEAM. Bên cạnh đó, Nha Khoa Smile One còn sở hữu những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay như: công nghệ thiết kế nụ cười kĩ thuật số (Digital smile design) giúp mô phỏng kết quả điều trị, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm piezotome đảm bảo ít sang chấn, chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisalign hay trồng răng Implant. Đội ngũ Bác sĩ chất lượng cùng với các dịch vụ chăm sóc định kì đã giúp Smile One Dentist trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.


Nha khoa Smile One

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Giáp Nhất: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân
  • Chi nhánh Cầu Giấy: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy
  • Chi nhánh Bắc Ninh: Số 1, Phố Dâu, Thuận Thành, Bắc Ninh

Hotline: 1900 2873

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Website: nhakhoasmileone.vn