Học viện Kim Tuyến trao giải tốt nghiệp cho học sinh 2020

Học viện Kim Tuyến vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên 2020 tại Diamond Place, 15 A Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận. Buổi lễ là nơi các học viên sẽ trình diễn những gì được đào tạo và có cơ hội việc làm tại các trung tâm spa, clinic.

Với hơn 20 năm hoạt động hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các bộ môn nghệ thuật, học viện Kim Tuyến đã đào tạo hàng nghìn học viên với đủ các môn nghệ thuật làm đẹp như: trang điểm, nối mi, chăm sóc da, điêu khắc thẩm mỹ… Học viện mong muốn giảng dạy, định hướng nghề nghiệp và tạo công việc cho các bạn trẻ trong ngành làm đẹp. Học viên sau khi được đào tạo có thể làm việc tại các spa, các clinic … trên cả nước.

 Vừa qua, ngày 30.11.2020, học viện Kim Tuyến đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viện 2020 tại Diamond Place, 15 A Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận. Buổi lễ là nơi các học viên sẽ trình diễn những gì được đào tạo và có cơ hội việc làm tại các trung tâm spa, clinic.

Buổi lễ với thời gian hơn 90 phút để các học viên thoả sức sang tạo nghệ thuật bằng các tác phẩm của chính mình qua nghệ thuật trang điểm. Các tác phẩm thể hiện những đề tài thực tế và những dấu ấn cá nhân từng học viên. Ba mươi hai học viên trong nghệ thuật trang điểm cùng nhau tranh tài tại buổi lễ.


 Lễ tốt nghiệp còn là nơi vinh danh, trao giải và phát bằng chứng nhận hoàn thành khoá học đến học viên. Học viện Kim Tuyến với phương châm “Kim Tuyến là nơi chắp cánh ước mơ đam mê nghệ thuật”.

 Thông tin về  giải thưởng tại Lễ tốt nghiệp:

 Quán quân: Nguyễn Thị Thanh Tuyền.

  Á quân: Dương Tấn Phát.

  Á quân: Võ Tấn Phát.

  Giải ấn tượng: Nguyễn Thị Oanh.

  Giải triển vọng: Đinh Thị Thuỳ Linh, Trần Thị Thuỷ Tiên.

  Giải sáng tạo: Nguyễn Thị Mỹ Hiền.

  Giải tiềm năng: Từ Ngọc Quế, Trương Mỹ Hạnh.

 Minh Anh