THẨM MỸ VIỆN LATIN ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAN SẮC CỦA THÍ SINH NÉT ĐẸP CÔNG SỞ 2020

Vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 50 thí sinh. Cuộc thi được giới báo chí và truyền thông đánh giá cao về sự thành công lan tỏa. Góp phần vào sự thành công rực rỡ lần này là sự đồng hành và tài trợ cuộc thi đến từ Viện thẩm mỹ Latitn – TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín và đẳng cấp nhất hiện nay. 

Hội đồng Ban Giám Khảo vòng sơ khảo cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020

 

Doanh nhân Ngân Trần – Tổng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Latin cho biết:  “Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020. Với trọng trách là Nhà tài trợ Độc quyền Tư vấn Sức khỏe và Thẩm mỹ cuộc thi lần này, Latin hiểu được vẻ đẹp không phải đánh giá từ một tiêu chuẩn chung hay tỷ lệ “vàng” nào cả mà xuất phát từ chính sự cân đối, hài hòa về khuôn diện và cơ thể của mỗi người. Do đó, trong cuộc thi sắp tới, đại diện thẩm mỹ viện Latin – Bác sĩ Trịnh Quang Đại sẽ trực tiếp đưa ra những lời khuyên hữu ích cho từng thí sinh để mỗi người họ tự tin hơn, và tỏa sáng hơn trong phần thi của mình.

Doanh nhân Ngân Trần – Tổng Giám đốc Viện Thẩm mỹ Latin trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi

 

Được biết, Viện thẩm mỹ Latin là một trong số 10 thẩm mỹ viện uy tín và đẳng cấp nhất hiện nay, với trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao sang trọng hiện đại mang Phong cách Âu Châu, đội ngũ Y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực Phẩu thuật thẩm mỹ, hỗ trợ tư vấn 24/7 luôn mang đến sự hài lòng ngoài sự mong đợi cho Quý khách hàng của mình.

Tất cả phòng phẫu thuật đều được trang bị hệ thống công nghệ, dụng cụ vô trùng, đúng quy trình của Bộ Y Tế. Ngoài ra chuỗi phòng chờ, phòng hậu phẫu rộng rãi, sạch sẽ tiện nghi tại Viện Thẩm Mỹ Latin chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Suốt những năm qua, Viện Thẩm Mỹ Latin đã vinh dự được tiếp đón nhiều khách hàng đến trung tâm nâng tầm nhan sắc. Sự “lột xác” đầy ngoạn mục của khách hàng sau mỗi ca thẩm mỹ tại Latin, niềm hạnh phúc khi khách hàng đã tự tin hơn, sống hạnh phúc hơn chính là động lực để trung tâm ngày càng cải tiến và phát triển.

Dù chỉ mới hoạt động được hơn 3 năm nhưng Viện thẩm mỹ Latin đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Tất cả các bác sĩ làm việc tại Viện thẩm mỹ Latin đều được cấp phép hoạt động hợp pháp, được đào tạo chuyên môn tại nước ngoài, và có tay nghề thẩm mỹ lâu năm.

Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Tận tâm”, Viện thẩm mỹ Latin chính là địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp khi mang đến những dịch vụ nâng tầm nhan sắc đa dạng cao cấp, cùng vẻ đẹp bền lâu, hoàn hảo đúng như mong muốn của Quý khách hàng.

Minh Anh