Tập đoàn gỗ Tài Anh đồng hành cùng hội Quý Hợi tổ chức giải bóng đá “Vì cộng đồng” 2023

Ngày 9.12 vừa qua, tại sân bóng Ven đê 3, quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá 1983 toàn quốc – tranh cúp gỗ Tài Anh “Vì cộng đồng” 2023. Tham gia giải đấu có 14 đội FC 1983 – Quý Hợi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau với hơn 300 cầu thủ cùng sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả theo dõi từ trực tiếp đến trực tuyến.

Tại buổi khai mạc, ông Trần Phương Hảo – Trưởng BTC giải cho biết: Giải bóng đá 1983 toàn quốc tranh cúp gỗ Tài Anh “Vì cộng đồng” 2023 là một hoạt động thể thao thường niên do Hội Quý Hợi 1983 tổ chức.

Ngoài mục đích rèn luyện thể thao, giao lưu gắn kết lứa bạn đồng niên trên mọi miền tổ quốc thì sẽ gây quỹ thiện nguyện để chia sẻ bớt khó khăn cho người dân tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Và các trận bóng sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7 cuối tuần từ 9/12 đến 16/12 với giai đoạn vòng bảng, còn vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2023.

Ông Hà Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Tài Anh – Nhà tài trợ chính 3 mùa của giải đấu cho biết, đơn vị đồng hành cùng giải đấu vì nối tiếp truyền thống nhiều năm qua của các thế hệ đi trước. Qua đó, Tập đoàn Tài Anh mong muốn được chung tay, góp sức phát triển phong trào thể thao, giao lưu tình bạn, hợp tác phát triển kinh doanh, cống hiến cho xã hội của Hội Quý Hợi 1983 trên toàn quốc.

“Sau giải đấu, chúng ta sẽ thành lập một quỹ trách nhiệm vì cộng đồng yêu thương chia sẻ , cùng tổ chức các chương trình thiện nguyện tại 2 tỉnh Lào Cai và Hà Giang, để cùng sẻ chia với đồng bào vùng sâu, vùng xa; trao những suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó…” ông Hà Tuấn Anh chia sẻ.

Yên Nhi