Nỗ lực mang về cho mỹ phẩm Girl Boss giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Thương hiệu mỹ phẩm Girl Boss vừa được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2019” do Liên hiệp khoa học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức ngày 15/12 vừa qua tại TP HCM.

Công ty TNHH mỹ phẩm Lê Nhung là đơn vị cung cấp, phân phối độc quyền thương hiệu Mỹ phẩm Girl Boss. Với mong muốn mang đến làn da hoàn hảo, một vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, Girl Boss đã đầu tư nghiên cứu những nguyên vật liệu từ thiên nhiên, công nghệ tiên tiến, từ đó cho ra những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của người Châu Á.

Nổi bật của Girl Boss là các dòng sản phẩm cao cấp chuyên về chăm sóc da được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin dưỡng ẩm cho da, hạn chế da tiết dầu, khiến da mềm mại săn chắc hơn.

Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng Girl Boss đã đạt được nhiều thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Để lọt vào Top 10 thương hiệu dẫn đầu trong năm 2019, Girl Boss đã phải trải qua quá trình khảo sát gắt gao từ đơn vị tổ chức.

CEO của thương hiệu mỹ phẩm Girl Boss cho biết: “Để đáp ứng sự phát triển không ngừng về nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt và mang đến những giá trị thực tế, tốt nhất cho người dùng, Girl Boss sẽ tiếp tục nghiên cứu những dòng sản phẩm tốt nhất có nguồn gốc thiên nhiên, mở rộng thị trường, tìm kiếm – hợp tác với các nhà phân phối, đại lý để đưa Girl Boss đến tận tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.”

Với giải thưởng này, một lần nữa Girl Boss khẳng định được uy tín, chất lượng của một đơn vị chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019” – đây cũng là động lực để Girl Boss nâng cao vị thế của mình ở thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua:

Nguồn: TCTTT