Mẫu nhí 10 tuổi Phong Thiên cực thần thái trong bộ ảnh Trung thu 2023

Mẫu nhí 10 tuổi Phong Thiên vừa tung ra bộ ảnh Trung thu với áo dài và lồng đèn cá chép, khoe thần thái ngút trời, đầy nghệ thuật.

Bộ ảnh là sự kết hợp của những yếu tố truyền thống đậm nét như áo dài đỏ, nón lá, lồng đèn cá chép. Tất cả đều được phủ một màu đỏ rực, thể hiện không khí vui tươi, sự may mắn trong ngày lễ truyền thống lớn của người dân Việt Nam.

Trong bộ ảnh với sắc đỏ chủ đạo, Phong Thiên diện lên mình bộ áo dài nằm trong bộ sưu tập Sắc Nước Việt của NTK Minh Hàn Nguyên. Mẫu thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với những chi tiết cách điệu tạo điểm nhấn.

Trước đây Phong Thiên đã giới thiệu đến khán giả những hình ảnh Trung thu vui tươi, năng động, nhí nhố thì hiện tại, trong bộ ảnh mới, cậu bé thể hiện nét trưởng thành và ngày càng điêu luyện trong việc “bắn ảnh”.

Những shoot ảnh cực bén với nhiều tư thế cool ngầu, khác biệt đã khẳng định tài năng và sự chuyên nghiệp của mẫu nhí vừa giành giải thưởng Star Kids International 2023 tại Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế.

Bộ ảnh Trung Thu của Phong Thiên không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cá tính và truyền thống, mà còn là một thông điệp về lòng tự hào với quê hương, văn hóa và tình yêu thương gia đình.

Đối với Phong Thiên Tết Trung Thu là một dịp ý nghĩa khi em được cùng gia đình, bạn bè quây quần rước đèn, thưởng thức quà bánh mang đậm vị quê hương.

Dù sớm trưởng thành và đi theo con đường nghệ thuật nhưng Phong Thiên vẫn không mất đi nét ngây thơ, hồn nhiên và vẫn luôn yêu thích các hoạt động đúng với lứa tuổi của mình.

Được biết, Phong Thiên luôn được bác Ba là danh ca Ngọc Sơn căn dặn phải hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, cư xử lễ nghĩa và giữ cái tâm làm nghề. Dịp lễ Giỗ tổ nghề Sân khấu năm nay Phong Thiên cảm thấy may mắn và biết ơn khi được Tổ nghề phù hộ cho mình gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp nghệ thuật. Bên cạnh đó, Phong Thiên cũng rất biết ơn danh ca Ngọc Sơn khi luôn nâng đỡ, uốn nắn, chỉ dạy nhiều điều, giúp em ngày càng tiến bộ và toả sáng hơn trên sân khấu.

Thời gian qua, Quán quân So You Think You Can Model không chỉ ghi dấu ấn trên sàn catwalk mà còn sở hữu cả kỹ năng ca hát, vũ đạo nổi bật đồng thời yêu thích diễn xuất. Bản thân Phong Thiên cũng luôn ghi nhớ việc trau dồi kiến thức, không lơ là việc học hành và rèn luyện thể thao để phát triển toàn diện hơn trong tương lai.

Minh Anh