Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu mở màn các cuộc thi hoa hậu năm 2021

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 chính thức tuyển sinh từ đầu tháng 2 này, sau khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

Ngoài việc quảng bá du lịch, cuộc thi còn tìm kiếm những đại diện của Việt Nam ‘mang chuông đi đánh xứ người’. ẢNH: BTC

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 (Miss Vietnam Tourism Global 2021) nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóadu lịch phong phú của Việt Nam. Đồng thời, đấu trường nhan sắc này còn là cầu nối cho các bạn nữ cùng giao lưu, thể hiện, phát huy nét đẹp tâm hồn và bừng sáng tài năng trong nhịp sống năng động mới. Từ đó có thể quảng bá hình ảnh của một đất nước năng động, hiện đại và thân thiện với bạn bè quốc tế.

Theo quy định của ban tổ chức, thí sinh là nữ gốc Việt trên toàn cầu từ 18 tuổi đến 26 tuổi, có trình độ học vấn từ phổ thông trung học trở lên, chưa kết hôn, chiều cao trên 1,65m có thể đăng ký dự thi. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt và vương miện, người chiến thắng được quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021. Đồng thời, hai á hậu cũng có cơ hội “chinh chiến” tại Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2021, Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2021.
Hiện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 đang tuyển sinh online, sau đó tổ chức sơ khảo ở hai địa điểm là TP.HCM và Hà Nội. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 6.2021 tại tỉnh Bình Thuận.