Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện váy gợi cảm chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020

Vừa qua, đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện với vai trò giám khảo, hoa hậu Châu Ngọc Bích gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái tự tin.

Là người “cầm cân nảy mực” trong đêm bán kết cuộc thi, Châu Ngọc Bích xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và rạng rỡ. Cô lựa chọn thiết kế màu xanh tươi mới với những đường cắt xẻ táo bạo của NTK Lê Thanh Hoà. Bộ váy với phần chiết eo giúp nàng hậu khoe trọn 3 vòng thon gọn. Nước da trắng sứ ngọt ngào cũng giúp cô thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Hoa hậu còn khá tinh tế khi kết hợp với phụ kiện hàng hiệu khiến tổng thể thêm phần hoàn mỹ.

Ngay khi xuất hiện trước ống kinh truyền thông, nhan sắc rạng rỡ cùng vẻ ngoài lộng lẫy của Châu Ngọc Bích nhanh chóng gây ấn tượng. Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ về tiêu chí mình đưa ra cho các thí sinh: “Cuộc thi là nơi tôn vinh sắc đẹp của cộng đồng doanh nhân Việt. Bên cạnh đó, đây còn là nơi nhân cách, tri thức tỏa sáng. Vì vậy, tôi và BTC luôn mong muốn tìm ra và lựa chọn những bạn sở hữu đầy đủ những giá trị đẹp đó. Với tư cách là một người đi trước và từng tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tôi mong các bạn thí sinh hãy thể hiện bản thân một cách tự tin nhất”.

Tại sự kiện, nàng hậu hội ngộ ca sĩ Ngọc Sơn. Anh và Châu Ngọc Bích là thành phần BGK chính tại đêm bán kết. Sau khi đăng quang, hoa hậu Châu Ngọc Bích thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và các sự kiện thời trang danh tiếng. Cô là một trong số những người đẹp có gu thời trang tinh tế và phong cách.

Trước khi có mặt tại đêm bán kết cuộc thi, hoa hậu Châu Ngọc Bích cũng đã góp mặt tại sự kiện thời trang quốc tế Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 cùng với con gái Phù Bảo Nghi. Dù lịch trình bận rộn nhưng nàng hậu vẫn rạng rỡ và lộng lẫy ở từng sự kiện mà mình có mặt.

Photo: Toàn Minh Vũ

Makeup: Lê Khánh

Costume: NTK Lê Thanh Hoà