Diễn viên Mai Phước Tài chống gậy đổ bộ thảm đỏ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020

Dù công việc khá bận rộn nhưng diễn viên Mai Phước Tài vẫn tranh thủ đến tham dự hai show diễn của hai nhà thiết kế danh tiếng khá thân thiết với mình.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 là nơi người nổi tiếng thể hiện gu thời trang cá tính của mình. Ngoài trang phục của NTK gửi đến cho nghệ sĩ diện đi thảm đỏ trong đêm diễn của họ thì nghệ sĩ có thể tự làm mình trở nên nổi bật hơn nhờ sự tư vấn từ ekip của mình.

Với sự hỗ trợ từ stylist riêng, Mai Phước Tài cũng chọn cho mình những phong cách thời trang tạo ấn tượng và thật đẹp lịch lãm trên thảm đỏ thời trang năm nay.

Lần xuất hiện đầu tiên vào đêm diễn của NTK Ivan Trần tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Mai Phước Tài tham dự với nguyên cây suit tone trắng đen lịch lãm.

Sự kết hợp giữa quần tây đen cổ điển, áo sơ mi trắng, vest trắng và nơ đen tạo nên một phong thái lịch lãm, nam tính cuốn hút.

Đến với đêm thứ hai là đêm diễn của NTK Lê Long Dũng tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế 2020, Mai Phước Tài không chọn thời trang cồng kềnh hay mang vác bò sát, thú cưng mà chọn cho mình một chiếc gậy chống gậy đi cùng phong cách tuxedo.

Sự ăn ý của tone đen trắng, quần tây và áo sơ mi trắng, chiếc blazer đen cùng mũ fedora quý tộc cổ điển.

Ngồi trên hàng ghế front row, Mai Phước Tài cũng tranh thủ lưu lại vài kiểu ảnh cùng bạn bè

Thời gian qua, con đường kinh doanh bên lĩnh vực thẩm mỹ của Mai Phước Tài đang khá ổn và tiến triển tốt. Nam diễn viên rất vui mừng khi nghề tay trái của mình đang phát triển dù kinh tế chung vẫn đang gặp khó khắn trước tình hình dịch bệnh Covid-19.

Nam diễn viên được mọi người biết đến trong sitcom hài “Độc thân vui tánh” và là một hot tiktoker được giới trẻ mến mộ. Mai Phước Tài đã không ngại ngần công khai những hình ảnh chưa thẩm mỹ của mình không lo sợ điều tiếng.

Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia một số dự án với vai trò là diễn viên. Anh cũng cho biết sẽ công bố chi tiết vào năm sau. 

Minh Anh – Ảnh NVCC