Gia Hân, Công Vinh trình diễn tại Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019

Phần trình diễn xuất sắc của bộ đôi Quán quân và Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2019 nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại chương trình.

Trần Gia Hân

Nhân lời mời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung, hai bé Gia Hân và Công Vinh đã sang thành phố Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) trình diễn áo dài và tham gia biểu diễn tiết mục múa dân tộc “phiên chợ vùng cao” trong đêm chung kết.

Trần Công Vinh

Khi được hỏi vì sao lại các bé chọn tiết mục múa này, Quán quân Trần Gia Hân và Á quân Trần Công Vinh chia sẻ: “Chúng con sinh ra và lớn lên ở một tỉnh miền núi phía Bắc nên chúng con muốn giới thiệu những nét văn hoá dân tộc của miền núi Việt Nam với nước bạn và thế giới”.

Hai bé cũng chia sẻ thêm, trong chuyến đi lưu diễn này, hai con vô cùng vui sướng và vinh dự khi được tham gia ghi hình và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng cùng ban tổ chức của cuộc thi.

Ngoài ra Quán quân và Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí 2019” cũng cảm ơn bố mẹ, cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho hai bé được thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật trên một sân khấu lớn mang tầm cỡ quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019 là một cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế. Cuộc thi do Tập đoàn giải trí Shanghai Quốc Nam Vương Trung Quốc phối hợp với Công ty cổ phần Media Tân Thành An (Việt Nam) tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam và Trung Quốc.

Kim Anh – Ảnh BTC