Ca sĩ Dương Triệu Vũ nhận lời mời trở thành giám khảo cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

Ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 hé lộ vị giám khảo quyền lực đầu tiên chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Là sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho các em thiếu nhi trên toàn quốc. Cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 gây được tiếng vang lớn từ thành công của hai mùa giải trước.

Chương trình không chỉ là nơi phát hiện, định hướng tài năng mà còn là động lực để các em nhỏ theo đuổi đam mê của mình.

Song song đó, một sân chơi văn hóa lành mạnh còn tạo điều kiện cho các em trải nghiệm, giao lưu, học hòi và lưu dấu những ký ức đẹp về tuổi thơ.

Với những ý nghĩa mà cuộc thi mang tới, ca sĩ Dương Triệu Vũ đặc biệt thể hiện sự yêu mến và không ngần ngại nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình, đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực.

Được yêu thích bởi chất giọng nội lực, sự lôi cuốn từ thần thái biểu diễn rất riêng, ca sĩ Dương Triệu Vũ đồng thời là vị giám khảo của nhiều chương trình nghệ thuật danh tiếng cũng như các sân chơi tài năng dành cho các em nhỏ trong và ngoài nước.

Song song với vị trí cầm cân nảy mực, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng sẽ gửi tới chương trình và công chúng yêu mến những phần biểu diễn đặc sắc bằng chính giọng ca nội lực của mình.

Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng, dẫn dắt nhiều tài năng nhí, ca sĩ Dương Triệu Vũ được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố đặc biệt làm nên dấu ấn của mùa giải 2020.

Bản thân nam ca sĩ cũng đã sắp xếp mọi công việc để sẵn sàng với cương vị này, Dương Triệu Vũ sẽ cùng hội đồng ban giám khảo hỗ trợ các thí sinh, định hướng cho các con và công tâm tìm ra thí sinh xứng đáng nhất.

Minh Anh