Wendy Thuỳ Nguyễn đăng quang ngôi vị Á hậu 4 tại Miss Tourism Queen Worldwide 2023

Từng góp mặt trong hàng loạt cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng chưa giành được ngôi vị cho riêng mình, Wendy Thuỳ Nguyễn khiến netizen Việt tự hào khi ẵm 2 giải thưởng danh giá tại Miss Tourism Queen Worldwide 2023.

Vào tối ngày 27/7 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2023 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của 16 đại diện tài năng, xinh đẹp đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Sau những màn trình diễn đầy nóng bỏng và những bài phát biểu đầy thuyết phục, mỹ nhân người Việt – Wendy Thuỳ Nguyễn đã đăng quang ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc.

Bên cạnh đó, cô nàng còn nhận được một giải phụ Best Evening Gown – Trang phục dạ hội đẹp nhất Best Evening Gown khi diện trang phục từ D.D.Bridal – NTK Dung Dung. Chiến thắng thuyết phục của người đẹp gốc Sài Thành là minh chứng nhan sắc Việt đang ngày càng trở nên nổi trội và không hề thua kém nước bạn trên các sàn đấu quốc tế.

Ngay từ những ngày đầu đồng hành cùng Miss Tourism Queen Worldwide 2023, Wendy Thuỳ Nguyễn đã luôn giữ vững được phong độ nhan sắc và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo khiến netizen quốc tế không khỏi mê mẩn. Trước khi giành được ngôi vị Á hậu quốc tế, mỹ nhân người Việt đã từng tham gia không ít các cuộc thi sắc đẹp trong nước như Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy đều dừng chân đầy tiếc nuối, song Wendy Thuỳ Nguyễn đã không ngừng cố gắng và trau dồi bản thân để tiếp tục chinh phục những thành tựu mới và ghi danh Việt vào bản đồ sắc đẹp thế giới.

Lần đầu thử sức tại sàn đấu mang tầm quốc tế, Wendy Thuỳ Nguyễn đã khiến khán giả nước nhà không khỏi tự hào. Để chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đánh xứ người”, cô nàng đã dành ra thời gian mỗi ngày để luyện tập kỹ năng catwalk và trả lời phỏng vấn để mang lại những màn trình diễn hoàn hảo nhất với phong độ tốt nhất. Dù chưa thực sự đạt được ngôi vị cao nhất nhưng thành tích lần này là niềm tự hào to lớn đối với Wendy Thuỳ Nguyễn và cô nàng hứa hẹn sẽ trở lại với phiên bản hoàn hảo nhất.

Chia sẻ về thành tựu đạt được tại Miss Tourism Queen Worldwide 2023, Wendy Thuỳ Nguyễn cho biết: “Trong suốt thời gian luyện tập, Wendy chưa từng lơ là nhiệm vụ của bản thân và luôn lấy chiếc vương miện danh giá làm động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Ngôi vị Á hậu 4 là niềm tự hào lớn đối với Wendy, đây là minh chứng cho hành trình luyện tập không ngừng nghỉ. Trong hành trình tiếp theo, Wendy tự hứa với chính mình sẽ ngày một tốt hơn và mang đến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất”.

Wendy Thuỳ Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Thanh Thuỳ, sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m7 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 83 – 63 – 93cm. Nàng hậu hiện tại đang làm tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, Wendy Thùy Nguyễn cũng thử sức bản thân với lĩnh vực sáng tạo nội dung và nhận được sự yêu thích từ khán giả trẻ.

Miss Tourism Queen Worldwide là cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nữ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 tại Philippines. Sau thời gian dài vì dịch, cuộc thi đã chính thức trở lại trong năm 2022 và Việt Nam vinh dự là đại diện nhiều năm liền mang về những thành tích nổi trội. Trong 4 lần tổ chức, Miss Tourism Queen Worldwide đã quy tụ nhiều gương mặt nổi bật và tài năng đến từ nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới cùng nhau toả sáng và chia sẻ văn hoá du lịch độc đáo.

Minh Anh