Trần Gia Hân đoạt quán quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí 2019

Thông minh, tài năng, hát hay, trình diễn tốt… là những yếu tố giúp Trần Gia Hân vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để nhận giải Quán quân trong đêm chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí 2019, diễn ra tại TP. Lạng Sơn vừa qua.

Tỏa sáng thiên thần nhí là chương trình để các bạn nhỏ có cơ hội được thể hiện tài năng, năng khiếu cũng như rèn luyện cho bản thân sự tự tin, bản lĩnh trước mọi người. Dù là mùa đầu tiên tổ chức nhưng sân chơi này được đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ nhiệt tình đón nhận.

Trong đêm thi quyết định, các thí sinh được dịp phô diễn tài năng của mình trước ban giám khảo. Là người trình diễn đầu tiên cho phần thi tài năng, Trần Gia Hân đã tự tin thể hiện ca khúc Mẹ yêu ơi (sáng tác: Quách Beem) nhằm gửi gắm tình cảm dành cho người mẹ kính yêu của mình.

Gia Hân trình diễn tự tin trên sân khấu

Chính ca khúc này đã chinh phục hàng ngàn khán giả và hội đồng giám khảo bởi sự diễn xuất nhập tâm của cô bé trên sân khấu. Nói về lý do lựa chọn ca khúc này, Trần Gia Hân chia sẻ mình là người rất thương yêu gia đình, và đó cũng là điều mà em muốn lan tỏa đến các bạn bè cùng trang lứa.

Bên cạnh phần thi hát, cô bé còn thể hiện màn trình diễn trang phục tự chọn cá tính và trang phục đầm dạ hội. Những bước đi điêu luyện và bản lĩnh sân khấu đã đưa cô bé bước lên bục vinh quang của cuộc thi và trở thành Quán quân Toả sáng thiên thần nhí 2019.

Quán quân Tỏa sáng thiên thần nhí 2019 là chị cả trong gia đình có ba anh em. Gia Hân hiện đang học lớp 4A1 tại trường tiểu học Hoàng Văn Thụ (TP. Lạng Sơn). Nói về việc nổi tiếng quá sớm, cô bé cho rằng bố mẹ em luôn mong muốn các con có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác, không mong muốn con cái bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng rồi xao nhãng việc học.

Sau cuộc thi, Trần Gia Hân cho biết em sẽ trở về với việc học tập tại trường. Bản thân cô bé cảm thấy trưởng thành hơn, bạo dạn hơn và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước và bạn bè đồng trang lứa.

Khoảnh khắc đăng quang của Gia Hân:

Kim Anh – Ảnh BTC