Thạc sĩ Y khoa Lê Đỗ Minh Thảo trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Phú Yên 2020

Tham dự Chương trình “Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần 2 – 2020”, Thạc sĩ Y khoa – hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo vinh dự trở thành Đại sứ Nhân ái của tỉnh Phú Yên với những đóng góp và hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa trong suốt năm vừa qua.

Xuất hiện tại sự kiện đầy ý nghĩa, Lê Đỗ Minh Thảo nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” với nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy của mình. Gương mặt tươi tắn, thần thái đầy tự tin cùng vẻ ngoài sang chảnh đậm chất đài cát đã giúp Minh Thảo thêm phần ấn tượng khi xuất hiện trước ống kính của giới truyền thông. Những tấm ảnh tại sự kiện sau khi được đăng tải cũng nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người hâm mộ, khiến họ phải trầm trồ trước sắc đẹp hoàn hảo của cô.

Lựa chọn thiết kế dạ hội xuyên thấu của NTK Nguyễn My, hoa hậu vừa thể hiện được thần thái tự tin, vừa toát lên nét quyến rũ mà không hề gây phản cảm. Lối trang điểm nhẹ nhàng quen thuộc cùng với kiểu tóc búi cao trở thành sự lựa chọn hoàn mỹ giúp Lê Đỗ Minh Thảo nổi bật trước dàn người đẹp dự sự kiện. Được biết, trong năm vừa qua, nàng hậu đã có những đóng góp tích cực cho y khoa cũng như các công trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Dự án xét nghiệm gen Circle DNA là dự án giúp Thạc sĩ Y khoa – hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo giúp cô gặt hái khá nhiều thành công trong năm qua. Đây là hoạt động xét nghiệm gen để ăn uống, tập luyện hiệu quả, phòng bệnh ung thư và các bệnh mãn tính. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn và khẳng định thêm tài năng, uy tín của Minh Thảo trong giới y khoa và trong các hoạt động kinh doanh sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án nghiên cứu y khoa nhưng hoa hậu vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện. Chia sẻ về nỗi đau khi nhìn thấy đồng bào miền Trung đang oằn mình vì bão lũ, cô không khỏi xúc động: “Bản thân Minh Thảo cũng là một người con miền Trung nên khi theo dõi tin tức thấy được những cảnh tượng đau lòng, thấy bà con quê mình đang khổ sở vì thiên tai, trái tim mình như thắt lại. Minh Thảo chỉ mong thiên tai bão lũ nhanh chóng qua đi, đời sống người dân miền Trung sẽ trở lại như trước. Bên cạnh đó, Minh Thảo cũng đã gửi một số tiền nhỏ và các nhu yếu phẩm cần thiết, hi vọng chúng ta sẽ cùng giúp sức để miền Trung vượt qua những ngày khó khăn này”.

Ekip:

Photo: Raider

Costume: Dạ hội NTK Nguyễn My, Áo dài NTK Tuấn Hải

Thạc sĩ Y khoa – Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo từng đăng quang Hoa hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2018 tại Nhật Bản. Cô từng làm Trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Philippines, và ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi danh tiếng: Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 (Thái Lan), Duyên dáng Áo dài Việt 2019, Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2019 (Malaysia), Tôi là người dẫn chương trình Micro Vàng 2019,… bên cạnh đó, cô còn tham gia vị trí cố vấn của chương trình Hoa hậu Nhân ái 2019 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình.

Hiện tại, cô là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Tass Care.