Nữ doanh nhân Kimmy Bùi đăng quang Ms World Community Business 2020

Người đẹp gốc Việt đến từ Singapore vượt qua 24 thí sinh đến từ các quốc gia, để giành vương miện trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Campuchia.

Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, Kimmy Bùi đã là một trong những thí sinh nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi cùng tinh thần hết mình trong từng hoạt động, vòng thi phụ.

Kimmy Bùi sở hữu gương mặt khả ái chiều cao 1,68m cùng số đo hình thể 89 – 65 – 94cm. Cô đã trải qua các vòng thi trang phục áo dài, dạ hội… trước khi giành được vương miện. Chia sẻ về chiến thắng của bản thân, Kimmy Bùi không giấu được sự xúc động. Với cô, thành tích này không chỉ là của riêng mình mà người đẹp còn muốn dành cho con người quê hương Việt Nam.

CEO Hồ Thanh Hương – Trưởng ban giám khảo và Ca sĩ Thu Trang Bolero (Tổng đạo diễn của chương trình)

Kimmy Bùi tiết lộ thời điểm tham gia cuộc thi, cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ giành giải thưởng cao nhất. Bởi theo quan sát của người đẹp, hầu hết thí sinh các nước đều là những đối thủ rất mạnh, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, thay vì áp lực, cô lại xem đó là động lực để bản thân cố gắng. Ngoài sắc đẹp, ban tổ chức còn dựa trên tiêu chí Tâm – Tài – Đức. “Tôi bất ngờ với kết quả này. Nhưng tôi tin những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến trái tim. Tôi làm mọi thứ không vì thành tích mà vì bản thân muốn như vậy, may mắn điều đó đã được giám khảo công nhận”, cô chia sẻ.

Kimmy Bùi trong phần thi trang phục dân tộc.

Kimmy Bùi cho biết cuộc thi là một trải nghiệm tuyệt vời đối với cô và thành tích cao nhất cũng là cột mốc quan trọng. Sau cuộc thi, với cương vị Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, cô mong muốn dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, xứng đáng với những gì ban tổ chức tin tưởng.

Hành trình đến với Ms Community World Business 2020 là chặng đường đầy thú vị nhưng cũng nỗ lực và cố gắng hết mình của Kimmy Bùi. Lọt vào Top 10 và top 4 trong phần thi ứng xử, cô nhận được 2 câu hỏi từ Mrs Cambodia Universe 2019 Hin Theany: Một nữ doanh nhân thành công cần hội tụ những yếu tố nào? Và Bạn sẽ làm gì nếu là người chiến thắng đêm nay?

Người đẹp Kimmy Bùi là thí sinh duy nhất trả lời ứng xử bằng tiếng Anh sau những câu hỏi cũng bằng tiếng Anh của giám khảo Hin Theany. Theo cô, một nữ doanh nhân thành công gần như không thể thiếu vẻ đẹp ngoại hình, tài năng trong điều hành và tâm hồn hướng thiện. “Nếu là người đăng quang, bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để truyền động lực, bầu nhiệt huyết đến chị em phụ nữ khắp mọi nơi. Tôi muốn mình là cầu nối để giúp các chị em thực hiện ước mơ của mình” – Kimmy Bùi trả lời.

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC phát biểu tại đêm chung kết.

Đêm chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms Community World Business 2020 mùa đầu tiên được tổ chức tại nhà hát Koh Pich, thủ đô Phnom Penh, vương quốc Campuchia.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Poland (Cộng hòa Ba Lan) Vương Thị Thu Dung.
Danh hiệu Á hậu 2 gọi tên thí sinh đến từ đất nước Camphuchia Heng Thy.

Và danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái cùng giải thưởng Á hậu 3 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Bội Ngọc (SBD 23).

Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân và Hoa hậu được yêu thích nhất: Cao Thị Kim Ngân.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: CEO – Á khôi Hồ Thanh Hương (Trưởng BGK), Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Hoa hậu Nhân ái Dung Lê, Chuyên gia cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Công sở Thảo Vy, Hoa hậu Nhân ái Kim Phụng, Hoa hậu Nhân ái Kiều Tiên, Nam vương Quốc tế Hải Quân, Mrs Cambodia Universe 2019 Hin Theany, Mr. Steve Bùi – Chủ tịch Delta E&C Nhật Bản, Hoa hậu Ca sỹ Lam Quỳnh…

Đêm chung kết quy tụ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam và Campuchia như ca sĩ Khưu Huy Vũ, Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, Ca sĩ Hồ Gia Hùng, Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Ca sĩ Hoa hậu Lam Quỳnh, ca sỹ quốc dân Campuchia Meas Soksophea…

Cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ bản lĩnh trong việc tự chủ kinh tế, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Đêm chung kết Ms World Community Business 2020 nhiều màu sắc được thực hiện bởi Tổng đạo diễn chương trình Ca sĩ Thu Trang Bolero và HLV Catwalk Á hậu Phương Trần Cherry.

Photo: Ngọc Thắng – Tuấn Nguyễn