Nguyễn Thị Thu Hà đăng quang ngôi vị Á Quân 1 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2019

Đêm Gala tôn vinh & trao giải Nét Đẹp Công Sở lần V – 2019 đã chính thức khép lại. Các thí sinh đã trải qua màn đồng diễn mở màn, cùng các phần thi trang phục áo dài, áo dạ hội để BGK tìm ra TOP 5 thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử.

Khi MC xướng tên các danh hiệu cao quý cuối cùng và cô gái mang SBD 03 – Nguyễn Thị Thu Hà đã xuất sắc giành giải Á quân 1 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở năm nay. Người đẹp này sở hữu chiều cao 1,73 m, nặng 54 kg, cùng chỉ số hình thể 86 – 62 – 94 cm.

Thu Hà là cô gái sở hữu vẻ đẹp vừa dễ thương, ngọt ngào lại vừa quyến rũ cùng nhan sắc cuốn hút, người đẹp gốc Hải Phòng đã vượt qua hàng trăm thí sinh để dành vương miện Á Quân 1 cuộc thi năm nay.

Trong phần thi ứng xử, Tân Á Quân cuộc thi Thu Hà đã nhận được câu hỏi từ phía BGK NTK Tạ Linh Nhân: “Nếu như đăng quang Nét Đẹp Công Sở 2019, ngoài những giải thưởng hấp dẫn, những hợp đồng lớn bạn còn có 1 đặc quyền là thay đổi điều gì đó trong quá khứ. Bạn sẽ thay đổi điều gì?”.

Thu Hà đã xuất sắc trả lời rằng: “Quá khứ chính là động lực để chúng ta trưởng thành. Đôi khi lại là vết thương lòng khó lành với ai đó. Nếu là các bạn, các bạn có thay đổi điều gì trong quá khứ không? Riêng em, em sẽ không thay đổi vì nếu nó không xảy ra thì chắc gì em đã có được những trải nghiệm để biết yêu thương và phấn đấu hơn, cũng chắc gì em đã đứng trên sân khấu của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2019 ngày hôm nay. Có lẽ mỗi con người mang trên mình 1 số phận. Vì vậy, em sẽ không thay đổi quá khứ mà trân trọng từng phút từng giây ở hiện tại để hướng tới những mục tiêu tốt đẹp ở thì tương lai”.

Bằng cách trả lời thông minh và vẻ đẹp thu hút, kiêu sa. Thu Hà đã thuyết phục hoàn toàn Hội đồng BGK cuộc thi bao gồm những tên tuổi uy tín trong giới showbiz Việt Nam: Á hậu – NSUT Trịnh Kim Chi, Siêu mẫu Việt Nam 2019 Bùi Quỳnh Hoa, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha, NTK Tạ Linh Nhân… và toàn bộ công chúng có mặt trong đêm trao giải lần này.

Và cuối cùng danh hiệu Á Quân 1 cuộc thi năm nay đã gọi tên Nguyễn Thị Thu Hà – cô gái đến từ vùng đất Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng. Ngoài ra, Á Quân 1 Nguyễn Thị Thu Hà còn dành được danh hiệu Người đẹp Dạ hội của cuộc thi năm nay.

Là cuộc thi được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Nét Đẹp Công Sở là sân chơi tạo nên cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Kim Anh