Nguyễn Kiều Anh khoe tài uốn dẻo tại ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2019’

Qua màn biểu diễn “nhảy uốn dẻo” tại đêm chung kết Tỏa sáng thiên thần nhí 2019, thí sinh Nguyễn Kiều Anh đã nhận được vô vàn sự yêu thương và mến mộ của khán giả cho tài năng xuất chúng của mình.

Là người thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi của cuộc thi, Nguyễn Kiều Anh chứng tỏ mình là tài năng thật sự của chương trình. Cô bé 8 tuổi đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng với tài uốn dẻo đáng kinh ngạc. Cô cũng ẵm luôn giải thưởng Tài năng đặc biệt nhất tại cuộc thi năm nay.

Được biết, bé Kiều Anh bắt đầu học uốn dẻo hơn 1 năm trở lại đây, gia đình không có ai từng theo đuổi bộ môn nghệ thuật này. Cô bé thường xuyên dành thời gian rãnh để tự luyện tập uốn dẻo ở nhà thông qua những hướng dẫn trên tivi. Kiều Anh luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để đạt được điều mà bản thân mong muốn.

Hiện tại Nguyễn Kiều Anh đang là học sinh lớp 3A3, Trường tiểu học Đông Kinh (TP. Lạng Sơn). Sở dĩ cô bé được gia đình ủng hộ để tham gia cuộc thi khi còn khá nhỏ tuổi là do người nhà không áp đặt chuyện thắng thua, mà chỉ xem là trải nghiệm để bé phát huy tài năng của mình.

Tỏa sáng thiên thần nhí do Công ty cổ phần Media Tân Thành An tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bé thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang… Qua đó giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và được thỏa sức thể hiện sự tự tin của bản thân trên sân khấu nghệ thuật lớn và chuyên nghiệp. Chúc cho cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu Nguyễn Kiều Anh sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai bởi tài năng của mình.

Thư Anh