Người đẹp Oanh Lê đăng quang Hoa hậu Qúy bà Thế giới 2019

Với gương mặt đẹp chuẩn chất Á đông, người đẹp – Doanh nhân Oanh Lê đã vượt lên gần 40 đại diện trên thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Qúy bà Thế giới cuộc thi Mrs International World 2019.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 1

Đêm 20/12, Chung kết Mrs International World 2019 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát lớn Haiya tại Thẩm Quyến – Trung Quốc với sự tranh tài của gần 40 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 2

Trong đêm chung kết, cùng với các người đẹp khác, Á hậu Oanh Lê trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội mà cô đã chuẩn bị kỹ càng với sự hỗ trợ đắc lực của các NTK nổi tiếng trong nước.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 3

Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin, Doanh nhân Oanh Lê đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên “Việt Nam” đầy tự hào trên sân khấu Mrs International World 2019.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 4

Ở phần thi Quốc phục, Oanh Lê đã có phần trình diễn đầy năng lượng khi khoác trên mình bộ quốc phục vô cùng độc đáo của NTK Lê Long Dũng. Bộ quốc phục nặng đến 25 kg với ý tưởng và hình ảnh Mẹ Âu Cơ cưỡi trên Chim Hạc – một thiết kế được chính tay NTK Lê Long Dũng chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết. Phần trình diễn của Oanh Lê được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và quảng bá được hồn thiêng sông núi của dân tộc, quảng bá được nét đẹp văn hóa Việt ra thế giới.

Trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa, đại diện Việt Nam lại bay bổng lãng mạn, cô lộng lẫy và kiêu sa như một đóa hóa hồng Pháp. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Oanh Lê thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng. 

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 5

Cuối cùng, với những ưu thế nổi trội về ngoại hình và một tinh thần tích cực khi đến với cuộc thi, người đẹp Việt Nam – Á hậu Oanh Lê đã vượt qua gần 40 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới và giành lấy chiếc vương miện danh giá, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Qúy Bà Thế Giới cuộc thi Mrs International World 2019. Bên cạnh đó, Tân hoa hậu còn lập thêm cú đúp khi đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á, Giải Đại sứ Du lịch và giải Đặc biệt Trang phục dân tộc.

Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, tân Hoa hậu Qúy bà Thế giới Oanh Lê chia sẻ cô đã vỡ òa trong hạnh phúc: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì những chuyện không may tự dưng kéo đến, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới trong kinh doanh và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc kinh doanh, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 6

Hoa hậu Oanh Lê sinh năm 1984, từng là cử nhân Kinh tế, tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế TP. HCM. Oanh Lê được biết đến từ khi cô đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019. Người đẹp đang sở hữu và quản lý hai công ty về di trú và khách sạn ở Việt Nam và Australia. Tại Việt Nam, cô là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Việt Úc chuyên về lĩnh vực di trú Úc, đồng thời cô còn là Chủ tịch HĐQT công ty Kinh doanh Khách sạn Star Glory. Tại Australia, người đẹp là Tổng giám đốc điều hành của Công ty KTO Corporation PTY LTD. Bên cạnh đó, tân hoa hậu Oanh Lê còn tham gia đầu tư và kinh doanh dự án Bất động sản tại Úc.

nguoi dep oanh le dang quang hoa hau quy ba the gioi 2019 - 7

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Oanh Lê sẽ ở lại Trung Quốc để tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức. Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Oanh Lê sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu sẽ tham dự các sự kiện Văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Mrs International World 2019, và cô sẽ chính thức làm Giám khảo các mùa Mrs International World trong những năm tiếp theo.

Theo Eva