Mỹ phẩm Kamel tài trợ ‘Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019’

Nhận lời mời tham gia đồng hành và tài trợ cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019, thương hiệu mỹ phẩm Kamel Group đã tài trợ 7 phần quà trị giá gần 100 triệu cho đêm chung kết trao giải cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019.

Kamel Group được sáng lập và điều hành bởi bà Trần Trà My – Tổng giám đốc Kamel Group, ra đời được hơn 2 năm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Kamel đã có mặt trên 64 tỉnh thành trong cả nước cùng hàng nghìn đại lý phân phối sản phẩm.

Dù là thương hiệu đi sau nhưng với quyết tâm, với danh dự của Ban lãnh đạo và những người tham gia xây dựng Công ty, uy tín ngành nghề và trách nhiệm đối với thị trường mỹ phẩm Việt, Kamel hiện đã vững mạnh đi lên khẳng định uy tín trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Khi được hỏi tại sao Kamel lại đồng hành và tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019, bà Trần Trà My cho biết: “Tôi nhận lời tham gia tài trợ và đồng hành cho đêm chung kết trao giải cuộc thi bởi tôi thấy đây là một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế dành cho giới doanh nhân nên tôi thấy rất ý nghĩa và tôi muốn giới thiệu cho nước bạn biết về sản phẩm Kamel của chúng tôi.

Qua đây, tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo cơ hội cho chúng tôi được giới thiệu sản phẩm đến với nước bạn và thế giới. Từ đo thúc đẩy cơ hội hợp tác và phát triển vươn tầm quốc tế. Chúng tôi không ngừng sáng tạo và nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chăm sóc da để mang lại một làn da mịn màng cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới”.

Một số hình ảnh của Kamel tại cuộc thi:

Kim An