Lâm Thanh Hải đảm nhận vai trò cố vấn hình ảnh tại Tỏa sáng thiên thần nhí 2020

Lâm Thanh Hải vừa chính thức hoàn thành xuất sắc vai trò cố vấn hình ảnh tại chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí màu 2, đồng hành cùng các thí sinh nhí trong các hoạt động tư vấn, hỗ trợ hình ảnh.

Là người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các chương trình, cuộc thi tìm kiếm tài năng, sắc đẹp, Lâm Thanh Hải (thường được biết đến với tên gọi Mr. Hải Hồ) đã mang đến cho các thí sinh Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 những lời khuyên, bí quyết hữu ích để hoàn thiện bản thân và gây dấu ấn trong mắt ban giám khảo, khán giả.

Đối với chương trình về tài năng nhí, Lâm Thanh Hải là một “người thầy” hiểu biết sâu sắc sẽ định hướng và giúp các em biết mình đang cần và thiếu những điều gì để tỏa sáng không chỉ trong cuộc thi mà còn trưởng thành hơn sau này.

Chia sẻ về vai trò cố vấn hình ảnh cho các thí sinh nhí, Lâm Thanh Hải cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi nhận lời mời từ ban tổ chức để đồng hành cùng các tài năng nhí, giúp các em tự tin và tìm thấy chính mình. Hy vọng với những chia sẻ của tôi, các gương mặt Tỏa sáng thiên thần nhí sẽ ngày càng tự tin hơn, mạnh dạn và thành công hơn sau này”.

Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Media Tân Thành An. Chương trình thực hiện nhằm giúp các em phát triển được kỹ năng, tiềm năng năng khiếu trong mỗi người. Từ đó giúp cha mẹ phát hiện ra những khả năng tuyệt vời tiềm ẩn trong chính con cái của họ.

Qua 2 mùa tổ chức, chương trình ngày càng tạo được tiếng vang và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi tài năng nghệ thuật, đặc biệt là những tài năng xuất sắc của các bé ngay từ khi các em còn nhỏ.

Kim Anh