Hoa hậu Vivian Trần – nhà tài trợ vàng của Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020

Nam Vương Quốc tế Nguyễn Hải Quân đã có mặt tại chung kết Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 để trao quà cho các thí sinh cũng như đại diện cho Hoa hậu Vivian Trần – nhà tài trợ vàng kim Giám khảo của cuộc thi.

Hoa hậu Vivian Trần bên cạnh bộ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Vivian Comestic.

Do bận công tác đột xuất ở Mỹ nên Hoa hậu Vivian Trần không thể góp mặt trong đêm chung kết diễn ra vào 28 tháng 02 vừa qua tại Vương quốc Campuchia. Là nhà tài trợ chính cũng như giữ vai trò quan trọng trong thành phần Ban giám khảo, Vivian Trần cũng khá tiếc nuối khi không thể tham dự. Thương hiệu mỹ phẩm Vivian Comestic đã trao tặng 24 phần quà đến các thí sinh có mặt trong đêm chung kết.

Đạt giải Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, Vivian Trần được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn tài năng. Hoa hậu là một trong những nữ doanh nhân thành đạt và có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm tại TP.HCM. Hiện Vivian Trần đang giữ chức vụ Chủ Tịch HĐQT công ty Mỹ phẩm Vivian Comestic và Thế giới thẩm mỹ The Story Vivian. Với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi danh tiếng, Vivian Trần được mời làm giám khảo tại cuộc thi năm nay. Sự vắng mặt của Vivian Trần khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Nam vương Quốc tế Nguyễn Hải Quân khoe vẻ lịch lãm, phong độ.

Đại diện cho nhà tài trợ vàng – Hoa hậu Vivian Trần và thương hiệu mỹ phẩm Vivian Comestic, Nam vương quốc tế Nguyễn Hải Quân đã xuất hiện tại chung kết. Với ngoại hình điểm trai, lịch lãm, nam vương đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Chàng nam vương điển trai được tin tưởng giao cho vị trí giám khảo tại chung kết Ms World Community Busness 2020, thay thế cho Hoa hậu Vivian Trần. Sở hữu kinh nghiệm tại nhiều đấu trường nhan sắc, Nguyễn Hải Quân tự tin có thể hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất và tìm ra được gương mặt phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi.

Nam vương Nguyễn Hải Quân chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh vùng Top chung cuộc, thương hiệu mỹ phẩm Vivian Comestic và Thế giới thẩm mỹ The Story Vivian trở thành nhà tài trợ vàng của Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020. Thương hiệu mỹ phẩm Vivian Cosmetics là dòng sản phẩm chăm sóc da cho mọi lứa tuổi, nguyên liệu chính được chiết xuất từ kim cương và vàng 24k, hoàn toàn tự nhiên không có hóa chất. Vivian Trần cho biết thêm về thương hiệu mỹ phẩm do chính cô cùng những chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu trong suốt thời gian 2 năm. Mong muốn có thể giúp Việt Nam tìm ra những gương mặt đẹp và nâng tầm nhan sắc Việt, hoa hậu không ngại tài trợ để giúp các cuộc thi nhan sắc ngày càng vươn xa.

PV