Hoa hậu Vân Khương bất ngờ khoe giọng hát tại chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Cùng lúc đảm nhận vai trò đại diện doanh nghiệp tài trợ, giám khảo và ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, hoa hậu Vân Khương gây ấn tượng bởi sự đa tài và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Vân Khương cũng là một trong những cái tên đình đám bước ra từ cuộc thi  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant. Năm 2018 với nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cô đã đăng quang thuyết phục ngôi vị Hoa hậu Đại sứ quốc tế Ms. Golden World.

Một năm sau đăng quang, tên tuổi của Vân Khương được khẳng định bởi sự thành công trong sự nghiệp cũng như nỗ lực cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Người đẹp ngày càng được công chúng yêu mến và kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Xuất hiện tại đêm chung kết mùa giải thứ 3  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant, hoa hậu Vân Khương không chỉ là đại diện cho người đẹp trưởng thành từ cuộc thi mà còn hiện diện với vai trò đại diện công ty tài trợ.

CEO Lâm Hoàng My – Trưởng ban tổ chức chương trình trao tặng hoa và chứng nhận cho hoa hậu Vân Khương

Với kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi nhan sắc, từng ngồi ghế nóng một số sân chơi uy tín, cô cũng được ban tổ chức chương trình tín nhiệm giao phó vai trò người cầm cân nảy mực.

Chưa dừng lại ở đó, hoa hậu Vân Khương cũng bất ngờ khoe giọng hát đầy nội lực và vũ điệu chuyên nghiệp trên sân khấu. Phần thể hiện của cô đã khuấy động không khí của đêm chung kết vừa qua.

Mùa giải thứ 3 của  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant đã diễn ra thành công tốt đẹp, trên cương vị là người đồng hành, hoa hậu Vân Khương cũng gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức và tin tưởng các người đẹp bước ra từ sân chơi này sẽ ngày càng thành công, xinh đẹp và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến cuộc sống.

Ekip Make up: Hương Nguyễn, Jacky Tài

Trang phục: Đỗ Long, Thiệu Vy

Photo: Nathan Thái Lê, Nick Phan, Vinh Phan.