Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai đọ sắc với dàn người đẹp tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai không hề thua kém dàn người đẹp đình đám như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Mâu Thủy, cặp đôi Nam Em, Nam Anh … và nhiều hoa hậu, á hậu trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Nhận được lời mời từ ban tổ chức, đương kim hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương – Nguyễn Ngọc Xuân Mai đã sắp xếp công việc để có mặt tại đêm chung kết một trong những cuộc thi lớn nhất của quốc gia. Nơi sẽ tìm kiếm ra  người đại diện Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Xuất hiện tại Crown Convention Center, Diamond Bay Nha Trang khá sớm, hoa hậu Xuân Mai gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ.

Người đẹp lựa chọn mẫu trang phục dạ hội khá đơn giản nhưng khoe khéo được vóc dáng và chỉ số hình thể đáng mơ ước của mình.

Mẫu trang phục với đường xẻ tà sâu giúp đôi chân thon dài của hoa hậu được dịp phô diễn. Thiết kế lệch vai tạo điểm nhấn cho đôi vai thon và làn da mịn màng.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp – Hoa hậu Xuân Mai được đánh giá cao về gu thẩm mỹ tinh tế. Cô luôn biết cách kết hợp hài hòa giữa trang phục và phong cách trang điểm, làm tóc.

Tại sự kiện, hoa hậu Xuân Mai được dịp hội ngộ dàn người đẹp đình đám. Cô đã có những shoot hình đọ sắc không hề kém cạnh với những tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt.

Hoa hậu Xuân Mai và á hậu Mâu Thủy
Hội ngộ Á hậu Lệ Hằng

Không hề kém cạnh nhan sắc chị em Nam Em, Nam Anh
Hoa hậu Xuân Mai và siêu mẫu – á hậu Hoàng Yến

Đặc biệt, trên thảm đỏ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, lần đầu tiên Hoa hậu Xuân Mai khoe em gái của mình. Nhan sắc, thần thái nổi bật của em gái hoa hậu khiến nhiều người không khỏi chú ý. Cả hai chị em được đánh giá là có diện mạo khá giống nhau và công chúng yêu mến cũng kỳ vọng em gái của cô sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Lộ diện em gái xinh đẹp của hoa hậu Xuân Mai

Cặp đôi chị em chăm chú theo dõi tiến trình của cuộc thi và dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của 44 cô gái trong đêm chung kết cũng như tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Khoảnh khắc tân hoa hậu nhận vương miện và bước những bước đi đầu tiên khiến hoa hậu Xuân Mai không giấu được sự xúc động. Đó cũng là khoảnh khắc cô đã từng trải qua tại sân khấu chung kết hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương – Malaysia và cũng sắp sửa đi qua 1 năm đương nhiệm.

Hoa hậu Xuân Mai đã gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 và tân hoa hậu. Cô cũng như hàng triệu khán giả Việt mong chờ sự tỏa sáng của Nguyễn Trần Khánh Vân tại Miss Univer 2020.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai tại sự kiện vừa qua:

Hoa hậu Xuân Mai và nghệ sĩ Ngọc Giàu

Nguồn: TCTTT