Hoa hậu Đại sứ Nhân Ái Ngọc Liên xuống phố tân xuân xin chữ đầu năm mới 2020

Những ngày đầu năm mới, Á hậu Ngọc Liên lựa chọn xuống phố du xuân trong tà áo dài trắng tinh khôi khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Sau giờ phút giao thừa rộn rã tiếng người, tiếng pháo, sáng mùng 1 tết không gian như lắng đọng, tiếng chim nghe thánh thót trong veo, xung quanh Á hậu Ngọc Liên là sự bình yên đến lạ kỳ, bởi vẻ đẹp trong tà áo trắng thật thánh thiện và kiêu sa. Nàng hậu khoe trọn vòng eo thon cùng vóc dáng đáng mơ ước khiến nhiều người ghen tị.

Không những thu hút bởi tà áo dài ấn tượng mà Đại sứ Nhân Ái 2019 Ngọc Liên còn tạo được thiện cảm với nụ cười thân thiện và mái tóc dài thướt tha. Cô ghé thăm chùa để xin lộc, xin chữ đầu năm, cầu chúc một năm mới may mắn.

Du xuân trong tà áo dài truyền thống, Á hậu Ngọc Liên thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi nhiều người lựa chọn trang phục rực rỡ và mang hơi hướng hiện đại thì cô lại lựa chọn giữ nét truyền thống trong ngày đầu năm. Chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu năm mới, CEO của Ngọc Liên Spa chia sẻ: “Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Liên vẫn tranh thủ thời gian để đi chùa cầu an, không khí ấm áp và an lành trong những ngày đầu năm này giúp Liên cảm thấy thoải mái và bình an”.

Với sự nghiệp kinh doanh vững vàng và đạt được thành công nhất định trong suốt một năm qua, Ngọc Liên vô cùng hi vọng sẽ có một năm 2020 thành công hơn. Vốn sở hữu tài năng kinh doanh thiên phú cùng bản lĩnh mạnh mẽ, quyết đoán, nàng hậu đã nhanh chóng gặt hái được thành tích đáng nể trong lĩnh vực Spa làm đẹp. Cơ sở Ngọc Liên Spa của Hoa hậu Đại sứ Nhân Ái 2019 tạo được danh tiếng trong giới thẩm mỹ, thu hút lượng khách đông đảo trong năm vừa qua.

Bên cạnh tà áo dài trắng truyền thống thì Ngọc Liên còn khoe sắc trong tà áo dài đỏ rực, vô cùng cuốn hút và nổi bật. Nhân dịp năm mới 2020, Đại sứ Nhân ái 2019 Ngọc Liên cũng gửi lời chúc thịnh vượng, an lạc đến với tất cả người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt một năm qua. Cô cho biết, năm 2020 sẽ có thêm nhiều các hoạt động từ thiện, giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn, và người đẹp cũng đang ấp ủ những dự án kinh doanh mới, hi vọng sẽ đạt được thành công hơn nữa trong năm mới.

Năm 2017, nữ doanh nhân Ngọc Liên đăng Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn vũ 2017 tổ chức tại Nhật Bản. Lần đầu tiên tổ chức, Ms Universe Business – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 đã truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Năm 2019, vào tháng 10 tại Nhà hát Hòa Bình, Á hậu Ngọc Liên được vinh danh trở thành Hoa hậu Đại sứ Nhân Ái đến từ tỉnh An Giang.

Sự thành công của Ngọc Liên Spa:

Photo: Khánh Phạm

Makeup: Khanh Lê và Ngọc Trang