Hình thể săn chắc của người mẫu thi Nam vương Hòa bình Quốc tế 2022

Nguyễn Vũ Linh – người mẫu sắp thi Nam vương Hoà bình quốc tế 2022 sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym kèm chế độ ăn uống khoa học

Vũ Linh sẽ tham gia Nam vương Hoà bình quốc tế 2022 – cuộc thi sắc đẹp quốc tế cho nam giới – tại Cộng hòa Trinidad và Tobago vào cuối tháng 11. Đại diện đơn vị cử thí sinh đi thi đánh giá anh có thế mạnh hình thể, độ sáng sân khấu và sự nhạy bén. Anh từng đoạt giải Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Top 10 chương trình The Next Gentleman 2022.

l4.jpgNgười mẫu Vũ Linh sở hữu thế mạnh về hình thể

Vũ Linh cho biết, thời điểm mới vào nghề anh sở hữu thân hình khá ốm khi chỉ nặng 65 kg, cao 1m83. Sau 4 năm tìm đến gym để thay đổi vóc dáng, anh cải thiện cân nặng 75 kg, số đo là 99-78-98 cm. Mỗi ngày, anh bỏ ra 2 giờ để luyện tập, đi kèm chế độ ăn tăng cơ, giảm mỡ. Nam người mẫu thực hiện chế độ ăn nhiều đạm như ức gà, bò, trứng cùng tinh bột hấp thụ chậm như yến mạch, khoai lang, gạo lứt… để bước vào chặng nước rút trước khi thi.

l6.jpgAnh sở hữu chiều cao 1m83, cân nặng 75kg

Người mẫu gốc Bến Tre nói đến thời điểm hiện tại anh đã hoàn toàn tự tin, sẵn sàng cho những thử thách tại cuộc thi. “Bước đến một cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không không quan trọng bằng việc chúng ta mang được hình ảnh của một đất nước năng động, thông minh và hiện đại đến bạn bè quốc tế. Đồng thời tôi có thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

l2.jpgVũ Linh từng góp mặt ở nhiều sàn diễn thời trang trong nước

Nam vương Hoà bình Quốc tế là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh được tổ chức từ năm 2017. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt nam tính với sứ mệnh kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ hòa bình quốc gia và thế giới, kêu gọi lòng nhân ái của xã hội và đoàn kết nhân loại.

Trước đó, Việt Nam từng có thí sinh giành thành tích ấn tượng như Á vương Nguyễn Tiến Đạt (2017), Á vương Lý Cao Thiên Sơn (2018), Nam vương Nguyễn Văn Tuân (năm 2019). Sau 1 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi chính thức trở lại, tổ chức ở Trinidad và Tobago từ 17 đến 25.11.

Sơn Phạm