Giám khảo Oanh Lê đồng cảm với người mẹ giới tính thứ 3 tham dự Đại sứ Hoàn Mỹ 2020

“Tôi cũng là một người mẹ, cũng đồng cảm và thấu hiểu nỗi lòng của người mẹ, đặc biệt với người mẹ là giới tính thứ 3” Hoa hậu Oanh Lê – Giám khảo chính thức của chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 chia sẻ ngay trong tập 1 phát sóng.

Giám khảo Oanh Lê

Tập 1 Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 đã chính thức ra mắt công chúng với nhiều tình tiết hấp dẫn, nhiều drama kịch tính và cả những phút sâu lắng, đồng cảm.

Ở vai trò là một trong 3 giám khảo chính thức của chương trình, hoa hậu Oanh Lê đã có những nhận xét chuyên môn, những chia sẻ chân thành với các thí sinh của mình.

Đặc biệt, ở phần thi của thí sinh Trúc Ly – SBD 34, giám khảo Oanh Lê đã không ngần ngại đồng ý cho cô vào vòng trong, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ứng viên đang là mẹ của 3 con nhỏ.

Oanh Lê chia sẻ cô khâm phục nghị lực, sự hi sinh, hết mình vì con cái của Trúc Ly, càng nể trọng sự dũng cảm trong cô trước câu hỏi có lo lắng khi con cái mình biết về giới tính thật sự của mẹ.

Trúc Ly là đại diện cho những người mẹ đặc biệt của cộng đồng LGBT, họ không chỉ có khao khát cuộc sống đúng với giới tính thật của mình mà còn khao khát được làm mẹ, được cảm nhận tình mẫu tử thiêng liêng và họ cũng như bao người phụ nữ khác dành hết sự yêu thương cho con cái của mình.

Dàn giám khảo tập 1

Chính câu trả lời chân thành, chính ánh mắt của một người mẹ đã chạm đến cảm xúc của hoa hậu Oanh Lê.

Hoa hậu Oanh Lê gây ấn tượng ngay từ tập đầu tiên phát sóng nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp và công tâm

Kết thúc tập 1, hoa hậu Oanh Lê đã chia sẻ sự xúc động của chính mình trước những câu chuyện của các thí sinh. Nữ giám khảo xinh đẹp cho biết cô rất vui khi được đồng hành cùng chương trình và lan tỏa những giá trị nhân văn, truyền động lực đến với cộng đồng LGBT nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Minh Anh