Diễn biến chung kết cuộc thi Gương mặt Thời Trang Mùa Xuân 2020

Tối 09/01, tại Melisa Center ( Quận Tân Phú, TP.HCM ) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Gương Mặt “ Thời Trang Mùa Xuân 2020”. Cuộc thi có sự đồng hành của tạp chí Thời Trang Trẻ, Thương hiệu collagen VICA, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn, K&K Fashion, Mỹ phẩm trắng da Phi Thanh Vân, Trung tâm hội nghị Melisa Center, thời trang CANA, hệ thống thẩm mỹ viện Thanh Xuân, thương hiệu make-up July.

Sau hơn một tháng khởi động cuộc thi, vượt qua hàng trăm thí sinh, TOP các thí sinh tiềm năng đã có một đêm toả sáng bên cạnh các vị giám khảo, các khách mời là những Hoa hậu, Siêu mẫu, Diễn viên, Ca sĩ, Nhà thiết kế và giới doanh nhân có thể kể đến như: Giáo sư – Tiến sỹ Huỳnh Văn Sơn, Thạc sỹ Trần Thành Long, Thạc sỹ Trần Mạnh Tiến, NTK Tommy Nguyễn, Á hậu – Ca sỹ Trà Ngọc Hằng, Á hậu Sắc đẹp Châu Á – Hoàng Hạnh, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt – Phi Thanh Vân, Miss Hình thể Hoa hậu Thế giới Người Việt – Bùi Thanh Xuân, Siêu mẫu Châu Á – Lê Quang Hoà, MC Quốc Bình,………

Hội đồng Ban Giám Khảo

Sau khi diễn ra vòng bán kết vô cùng thành công ( 30/12 ), Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, xứng đáng nhất để lọt vào vòng chung kết.

Kết quả chung cuộc, cô gái Hồ Thị Trinh Trinh ( sinh năm 1998) và chàng trai Nguyễn Phạm Đạt (sinh năm 2000) đã xuất sắc trở thành Tân Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi Gương Mặt “Thời Trang Mùa Xuân 2020”.

Á vương 1 Nguyễn Thành Danh ( sinh năm 1997 )

Á khôi 1 – Lại Nguyễn Quỳnh Hoa ( sinh năm 1999 )

Á vương 2 Vương Đình Vũ Linh ( sinh năm 1993 )

Á khôi 2 Đinh Thị Nguyệt Mỹ ( sinh năm 2000 )

Ngoài ra còn có các giải phụ của cuộc thi như:

Mister Áo Dài Nguyễn Đức Huy ( sinh năm 1999 )

Miss Áo Dài Trần Ái Tiên ( sinh năm 1997 )

Mister Dạ Hội Lâm Quang Khải ( sinh năm 1999 )

Miss Dạ Hội Trần Hồng Ngọc ( sinh năm 2001 )

Mister Phong Cách Huỳnh Tấn Sang ( sinh năm 1999 )

Miss Phong Cách Mai Loan Anh ( sinh năm 2000 )

Mister Hình Thể Nguyễn Quốc Huy ( sinh năm 1995 )

Miss Hình Thể Lê Thị Tú Hảo ( sinh năm 1998 )

Mister Yêu Thích Nhất Trần Văn Quân ( sinh năm 1995 )

Miss Yêu Thích Nhất Nguyễn Thị Hằng ( sinh năm 1995 )

Mister Thân Thiện Nguyễn Đình Khang ( sinh năm 2000 )

Miss Thân Thiện Đinh Thị Thuý ( sinh năm 2000 )

Mister Làn Da Trần Thanh Vũ ( sinh năm 1993 )

Miss Làn Da Phạm Thị Thanh Vy ( sinh năm 2000 )

Với mục đích tạo sân chơi giao lưu, giải trí nghệ thuật cho các bạn trẻ có quốc tịch Việt Nam trong và ngoài nước cùng nhau hội tụ về đây chào đón Tết cổ truyền bên người thân và bạn bè, công ty Cổ phần Đào Tạo – Sự kiện và Giải Trí Sao Việt đã tổ chức cuộc thi online “Thời Trang Mùa Xuân 2020” mong muốn tìm kiếm những gương mặt xứng đáng đại diện cho nét đẹp mùa xuân, nhằm quảng bá và tôn vinh sắc đẹp của con người Việt Nam. Đồng thời qua đó khuyến khích giới trẻ biết tôn trọng, giữ gìn các giá trị truyền thống của Tết Việt Nam.

Photo: Vũ Thanh Tùng

G.I.A.N.G.N.H.M.A.P.S