Đạo diễn Nguyễn Lan Vy được vinh danh giải thưởng Phụ nữ Quyền năng ‘Tài sắc vẹn toàn 2019’

Với những cống hiến của mình trong lĩnh vực kinh doanh cũng như các hoạt động công tác xã hội, văn hóa nghệ thuật, đạo diễn Nguyễn Lan Vy đã được trao tặng giải thưởng Phụ nữ Quyền năng “Tài sắc Vẹn toàn 2019”.

Vừa qua, tại Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng mùa II, đạo diễn Nguyễn Lan Vy đã chiến thắng hạng phục đề cử giải thưởng Phụ nữ Quyền năng “Tài sắc Vẹn toàn 2019”. Đây là đêm Gala trao giải thuộc chương trình Phụ nữ Quyền Năng – Talkshow hàng đầu khai thác các câu chuyện tự kể của nữ doanh nhân, nghệ sĩ trên con đường xây dựng sự nghiệp và cống hiến cho xã hội.

Cái tên Nguyễn Lan Vy không chỉ quen thuộc trong cộng đồng doanh nhân mà còn cả với đông đảo công chúng yêu văn hóa nghệ thuật. Người phụ nữ đặc biệt này không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn cả trí tuệ và bản lĩnh xuất chúng.

Cô chính Tổng giám đốc điều hành công ty VKSTAR – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch văn hóa.

Là một trong những người đẹp được đánh giá cao về diện mạo cũng như học thức. Cô không chỉ tốt nghiệp Cao học tại New Zealand mà còn là người am hiểu sâu rộng về những giá trị văn hóa của dân tộc Việt.

Sinh trưởng tại Cố đô Huế, Nguyễn Lan Vy được nuôi dưỡng bởi mảnh đất thành kinh hào hùng. Cũng chính nơi đây đã hun đúc cho người đẹp tình yêu lớn đối với các giá trị truyền thống. Đó là lý do mà sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ trở về cô chọn con đường kinh doanh nghệ thuật.

Ấp ủ của đạo diễn Nguyễn Lan Vy là thông qua các chương trình văn hóa nghệ thuật có thể quảng bá, truyền tải những giá trị văn hóa của Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Nguyễn Lan Vy chính là người sáng lập ra chương trình Áo Dài Show diễn ra hàng đêm tại TP Huế. Đây là show diễn hội tụ văn hóa Việt Nam xưa và nay, từ cung đình đến dân gian, và nhất là tiết mục thời trang áo dài giới thiệu về quốc phục tuyệt đẹp của Việt Nam mà các mẫu thiết kế do chính Nguyễn Lan Vy làm nên giá trị rất riêng của show diễn mà mình đạo diễn. Show diễn đã rất thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế khi đặt chân đến Huế.

Thông qua chương trình Áo dài Show, Nguyễn Lan Vy cũng đã đóng góp lớn cho hoạt động kinh doanh du lịch văn hóa của TP Huế và Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng để tìm hiểu văn hóa Việt Nam qua trang phục áo dài truyền thống.

Nữ đạo diễn xinh đẹp đồng thời là nhà sáng lập và đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức thường niên là sân chơi văn hóa, nghệ thuật chuyên nghiệp, cho phép các em nhỏ trên toàn quốc được thỏa niềm đam mê của mình. Song song đó, sân chơi này cũng giúp các bậc phụ huynh nhìn nhận đúng về tài năng và có sự đầu tư đúng mức cho con em phát triển.

Việc tổ chức sân chơi Thiên Thần Việt Nam là một trong những hoạt động được  Nguyễn Lan Vy tâm đắc bởi đây sẽ là bước đệm để cho các tài năng Việt tỏa sáng.

Chưa dừng lại ở đó,  Nguyễn Lan Vy còn là người đứng sau sự thành công của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật khác với vai trò ban tổ chức hay Tổng đạo diễn chương trình mà phải kể đến chính là lễ hội áo dài festival Huế 2018 và đạo diễn các chương trình nghệ thuật lớn của Việt Nam.

Năm 2018 là bước ngoặt lớn khi Nguyễn Lan Vy quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới. Với nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin và nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, Nguyễn Lan Vy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý nhất tại sân chơi này.

Kinh nghiệm tham gia và đăng quang ngôi vị hoa hậu của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế cùng với sự chuyên nghiệp, uy tín của mình, hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng là cái tên được ban tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc, tài năng trong nước và quốc tế gửi gắm vai trò giám khảo uy tín.

Trên vai trò là một hoa hậu doanh nhân, Nguyễn Lan Vy cũng không ngừng nỗ lực cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Cô thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, chia sẻ nỗi khó khăn với những hoàn cảnh không may.

Thành công của đạo diễn – hoa hậu Nguyễn Lan Vy luôn gắn liền với trách nhiệm và mong muốn được cống hiến nhiều hơn. Những nỗ lực của cô xứng đáng được ghi nhận và tôn vinh.

Khoảng khắc Nguyễn Lan Vy được xướng tên với giải thưởng cao quý “Phụ nữ Quyền năng “Tài sắc Vẹn toàn 2019” đã nhận được sự ủng hộ lớn của những ai yêu mến và theo dõi chương trình này.

Chia sẻ về giải thưởng cao quý này, người đẹp cho biết vô cùng vinh dự, tự hào và đây cũng chính là động lực để cô nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nguyễn Lan Vy trong sự kiện vừa qua:

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy khoe chất giọng cùng ca sĩ Phan Vĩnh Quý

Nguồn: TCTTT