Cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn quốc

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải trước, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 trở thành tâm điểm được đông đảo khán giả, các thí sinh nhí và bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm.

Hướng tới mục tiêu xây dựng một sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, phát hiện và bồi dưỡng các tài năng nhí trên toàn quốc, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam được yêu mến nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín và tạo động lực cho các em theo đuổi đam mê của mình.

Sân chơi do công ty Công ty Cổ phần VKSTAR tổ chức và đảm nhiệm vai trò trưởng ban tổ chức chính là hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt Nguyễn Lan Vy.

Hai mùa giải trước chương trình nhận được sự đồng hành của các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Ông Hoàng nhạc Việt – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúy An, á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh, Hoa hậu Cộng đồng Nguyễn Thu Trang, nữ hoàng từ thiện Bùi Kim Phụng

Trưởng thành từ sân chơi này, những cái tên như Ngô Hoàng Khánh Linh, Lương Bảo Trí Dũng, Nguyễn Đức Hiếu, Nguyễn Minh Khang… đều đã gặt hái được thành tích cao và ngày càng tự tin, tỏa sáng.

Mùa giải thứ 3, sức lan tỏa của cuộc thi càng lan tỏa mạnh mẽ. Ban tổ chức chương trình cũng hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi hoành tráng hơn, chuyên nghiệp và đặc sắc hơn, cho phép các thí sinh thỏa sức với đam mê và tìm thấy hướng đi thực sự của mình trên con đường nghệ thuật.

Mùa giải 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 25.7 tới đây với các vòng casting – bán kết tại Huế, đêm chung kết diễn ra lúc 19h00 tại Nhà văn hóa Ngũ Hành Sơn, 1A Trần Văn Đán, TP. Đà Nẵng.

Cuộc thi dành cho tất cả các thí sinh độ tuổi từ 5 -14 đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài và có sự giám sát của phụ huynh/ người giám hộ trong suốt quá trình dự thi.

Các Thiên Thần sẽ được chia thành 2 nhóm thi, nhóm 1 từ 5 – 9 tuổi, nhóm 2 từ 10 -14 tuổi.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các hạng mục: Giải quán quân Thiên Thần Việt Nam với phần thưởng gồm: Vương miện, cup, bằng chứng nhận, hoa và hiện kim.

Giải Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 và Nam vương, á vương 1, á vương 2 – Mỗi giải nhận được vương miện, cúp, bằng chứng nhận, hoa và hiện kim.

Ngoài ra còn các hạng mục giải thưởng khác gồm: The Best Little Model, Khuôn Mặt Thiên Thần, Mái Tóc Thiên Thần, Nụ Cười Thiên Thần, Thiên Thần Duyên Dáng, Thiên Thần Nhân Ái, Giải Nhất, Nhì, Ba “Tài Năng”, Giải Nhất, Nhì, Ba “Áo Dài”, Giải Nhất, Nhì, Ba “Trang Phục Dạ Hội”, Giải Thiên Thần Triển Vọng và Giải Thiên Thần Được Khán Giả Bình Chọn Nhiều Nhất

Các thí sinh tham gia cuộc thi Thiên Thần Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm kỹ năng trình diễn sân khấu lớn chuyên nghiệp và đẳng cấp nghệ thuật cùng các bạn tuổi thơ trên toàn quốc. Bên cạnh đó các em có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các Hoa Hậu, Á Hậu Việt Nam, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng.

Tất cả những thí sinh có giải sẽ được mời tham gia biểu diễn chương trình Áo Dài Show vào cuối tuần tại TP Đà Nẵng và TP Huế cũng như các sự kiện lớn khác của công ty VKSTAR.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tâm huyết của cả ekip chương trình chuyên nghiệp, cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 chắc chắn sẽ tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu mến.

Minh Anh