Cty Men-Chuen tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2023

Triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2023 quy tụ 1.700 gian hàng trưng bày thiết bị dệt may hàng đầu thế giới, cùng nguyên phụ liệu của 1.300 công ty đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Điểm nổi bật trong triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2023, Cty Men-Chuen mang đến khái niệm “tủ đồ di động” dẫn đầu và tạo nên xu hướng thời trang #IRL (trong đời thực). Khách hàng sẽ có trải nghiệm đưa sản phẩm ảo vào cuộc sống. Bên cạnh các tính ưu việt của các loại vải, sự an toàn, sự độc đáo của vải phản quang cũng mang đến nền tảng để các nhà thiết kế thể hiện sự khéo léo của mình.
Một số hình ảnh tại triển lãm
Vải phản quang truyền thống được sử dụng chủ yếu để an toàn. Một chút tia sáng mờ có thể được phản chiếu và trở nên nhìn thấy với mắt người, tránh rất nhiều tai nạn có thể xảy ra trong tối. Với hàng loạt các phát minh công nghệ hiện đại gần đây, Cty Men – Chuen đã tạo ra các loại vải phản quang mới tinh tế, tốt hơn về chất lượng do đó có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang.
Các bản in phản quang có thể mang lại hiệu ứng thị giác đồng tính cho đôi mắt, chói mắt theo từng cử động và trở thành người bắt mắt chính. Cty Men-Chuen (nhà sản xuất và cung ứng các loại vải đa tính năng chuyên nghiệp với 2 nhà máy lớn tại Việt Nam: Men-Chuen Nhơn Trạch: Đường số 9, KCN 6A, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và Men-Chuen Giang Điền: Đường số 2, KCN Giang Điền, xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Hình ảnh tham quan nhà máy dệt kim tại Giang Điền
Men-Chuen đầu tư rất lớn vào các thiết bị và cơ sở hạ tầng thân thiện với môi trường trong nhiều năm qua, giữ vững triết lý bảo tồn năng lượng và giảm carbon. Với phương châm chăm chỉ và cống hiến cho sự bền vững, mang lại lợi ích cho trái đất và môi trường, Cty Men – Chuen đã đón nhận “Giải thưởng hiệu suất vì sự bền vững” tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác Adidas 2023.
 Ông Albert Kuo Công ty Men-Chuen (thứ 3, từ trái sang) đón nhận “Giải thưởng hiệu suất vì sự bền vững” tại Hội nghị thượng đỉnh đối tác Adidas 2023
Thông qua Triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2023 Cty Men-Chuen mong muốn đem đến trải nghiệm khám phá các xu hướng trong tương lai , thu hút các đối tác mới, thúc đẩy mối quan hệ giao thương, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam:
Nhơn Trạch: 0961825671
Giang Điền: 0961825617
E-mail: service@mcvn.mds-intl.com