Chính thức khởi động Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020

Vào chiều ngày 28/11, buổi họp báo công bố Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business lần thứ nhất đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business chính thức khởi động do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng dành cho nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới. Mỗi một cuộc thi được trình làng và giới thiệu ra công chúng, ông Lê Ngọc Hưng, nhà sáng lập, Trưởng BTC HKT đều đưa ra cam kết xây dựng nhân hiệu và thương hiệu một cách trong sáng, lành mạnh, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho giới doanh nhân.

Ông Lê Ngọc Hưng , Trưởng BTC cuộc thi phát biểu

Theo ông Lê Ngọc Hưng – Người sáng lập cũng là TGĐ HKT cho biết, cuộc thi sẽ đưa các nữ doanh nhân về đúng vị thế, vị trí vốn có mà mỗi người đẹp xứng đáng được nhận. “Bằng kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình trước đây, chúng tôi không tuyển sinh phổ quát mà thay vào đó đề ra nhiều tiêu chí để lựa chọn những ứng viên sáng giá nhất. Chúng tôi không tạo scandal để đưa các doanh nhân vào thế giới showbiz. Chúng tôi sẽ định hướng và giúp họ trở thành những “nàng hậu” thực sự trong thế giới giải trí cũng như cộng đồng, xã hội. Đây là kim chỉ nan hành động không thay đổi mà HKT luôn đặt làm tôn chỉ” – ông Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Thu Trang Bolero (Phó BTC – Tổng đạo diễn chương trình)

Trong khi đó, ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trong: Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Để làm được điều này, đại diện ban tổ chức đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắt trong vấn đề đầu tư giữa các quốc gia. Campuchia là thị trường mới nổi, đầy tiềm năng nên thông qua cuộc thi này, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.”

Hoa hậu Lina Hoàng – Gương mặt đại sứ quảng bá Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết.

Thạc sĩ – Á khôi Bùi Ngọc Diễm đơn vị tài trợ vương miện trị giá 2 tỷ đồng phát biểu tại buổi họp báo.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Nhiều hoạt động khác diễn ra suốt cuộc thi, là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế. Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 1/11/2019 – 6/2/2020. Họp báo tại TP.HCM – Việt Nam vào trung tuần tháng 12/2019 và vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Campuchia – Đất nước của những điều kỳ diệu mà bạn chưa khám phá hết.

Bên cạnh đó, thông qua Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020, BTC sẽ phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân. Truyền thông sự kiện, truyền hình, báo chí, điểm tin, các hoạt động thiện nguyện là một trong những điển hình thực tế để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu ấy.

Buổi họp báo được diễn ra trong không khí trang trọng và đẳng cấp.

Khác hẳn với những cuộc thi, sự kiện bạn từng được biết, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trong: Kết nối, giao thương doanh nghiệp 2 nước Việt Nam, Campuchia và nhiều nước trong khu vực, trên thế giới. Để làm được điều này, đại diện ban tổ chức đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm hiểu và tháo gỡ những vướng mắt trong vấn đề đầu tư giữa các quốc gia. Campuchia là thị trường mới nổi, đầy tiềm năng nên thông qua cuộc thi này, các doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội mở rộng đối tác, giới thiệu thế mạnh của mình đến với đất nước bạn. Đây là lợi ích thiết thực mà không có đơn vị tổ chức nào làm được trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện, các chuyến đi về nguồn sẽ được thực hiện xuyên suốt trước, trong và sau cuộc thi. Thông qua đó, BTC mong muốn làm cầu nối để mỗi một doanh nhân đều là những hoa hậu nhân ái truyền đi bức thông điệp về tình yêu thương, tấm lòng hữu hảo của mình.

Thí sinh đoạt Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business sẽ diễn ra vào ngày 18/02/2020 tại thủ đô Phnom Penh – Campuchia.

Kim Anh – Ảnh BTC