Á hoàng Doanh nhân Hà Khanh Tuyết lọt TOP 5 Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019

Ngày 6/1 tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa, Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu đã tổ chức Lễ vinh danh & trao giải thưởng Global Entrepreneur Awards trong không khí ấm cúng không kém phần trang trọng.

Đây là chương trình do Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu và Trung tâm CCI tổ chức, với sự tham dự: bà Ngọc Thị Yến – Giám đốc CCI khu vực phía Nam, Nhà báo Hồ Hải Long – Tổng biên tập Tạp chí Thương Gia Thị Trường, Nhà báo Lâm Anh Hải – Phó Chánh Văn phòng Hội nhà báo TP HCM, Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 Oanh Lê… Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức chương trình này nhằm kịp thời ghi nhận, tri ân và biểu dương những Doanh nhân – Doanh nghiệp – Văn nghệ sĩ và Người đẹp có nhiều thành tích trong quá trình kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và văn hóa xã hội của quốc gia trong năm 2019.

Đặc biệt, tại sự kiện này,  Á hoàng Doanh nhân Hà Khanh Tuyết – Giám đốc Viện thẩm mỹ và điều trị da The Beauty Spa. Đạt top 05 Doanh nhân tiêu biểu Xuất sắc trong năm vừa qua, Á hoàng Doanh nhân Hà Khanh Tuyết đã nỗ lực không ngừng để phát triển đứa con tinh thần Viện thẩm mỹ và điều trị da The Beauty Spa thành một trong những đơn vị uy tín và đẳng cấp nhất về điều trị da tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, góp phần tôn tạo nên làn da và vẻ đẹp của hàng trăm phụ nữ Việt trong năm 2019.

Hoạt động này nhằm vinh danh các doanh nhân trẻ đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác điều hành doanh nghiệp, cũng như góp phần quan trọng tạo bối cảnh thuận lợi giúp thanh niên khởi nghiệp. Giải thưởng được xem như biểu tượng đầy tự hào của các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam đã dấn thân kiến nghiệp và đóng góp giá trị hình thành cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ban tổ chức đã chọn lọc ra TOp 5 Doanh nhân Xuất sắc nhất năm 2019 và TOP 10 Doanh nghiệp & Thương hiệu uy tín năm 2019. Trong số đó, Á Hoàng Doanh Nhân Hà Khanh Tuyết được đánh giá là một lãnh đạo trẻ xuất sắc cả về nhãn quan chiến lược, năng lực điều hành và những đóng góp tích cực nhằm đẩy mạnh khởi nghiệp trong giới trẻ.

Xuyên suốt quá trình kiến thân lập nghiệp, cô còn tham gia sáng lập và phát triển hàng loạt công ty công nghệ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh ăn uống,…

Tất cả đều đạt được những con số tăng trưởng vượt bậc. Đặc biệt là thành tích góp phần đóng góp từ thiện nhiều nơi trong nước Với tâm niệm “mong muốn trả lại những gì đã may mắn nhận được từ xã hội và cuộc sống”, cô đã không ngừng nỗ lực tham gia các hoạt động  từ thiện nhằm góp phần nhỏ cho cộng đồng.

Kim Anh