Á hậu Trúc Ny lộng lẫy trên thảm đỏ Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, Trúc Ny – Á hậu 2 Miss All Nations 2019 vừa có dịp hội ngộ và khoe sắc cùng dàn Hoa, Á hậu tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đêm Bán kết đã chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Trúc Ny lựa chọn chiếc váy dạ hội đỏ rực hút mắt vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Nàng hậu sánh vai cùng NTK Hoàng Tony – người tài trợ trang phục cho đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Được biết, bộ váy nàng hậu đang mặc là thiết kế riêng của Hoàng Tony.

Bộ váy với phần cut out táo bạo giúp Trúc Ny khoe trọn số đo 3 vòng chuẩn cùng đôi chân thon đáng mơ ước. Thiết kế cúp ngực cũng giúp nàng hậu khoe trọn đôi vai trần, vừa tôn được vóc dáng thon gọn, vừa tăng thêm phần gợi cảm. Chi tiết hạt pha lê lấp lánh được đính kết công phu ở phần eo đã khiến Á hậu 2 Miss All Nations 2019 toả sáng như một nàng công chúa kiều diễm trên thảm đỏ.

Nhan sắc và thần thái nổi bật của Trúc Ny nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cô nhận được khá nhiều lời khen của công chúng bởi gu thời trang ngày càng tinh tế và đẳng cấp của mình. Trên thảm đỏ, nàng hậu có dịp khoe sắc cùng với Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Á hậu Trúc Ny còn hội ngộ NTK Song Toàn trên thảm đỏ.

Chia sẻ cảm nhận về Top 35 tiến vào chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020, Trúc Ny hào hứng: “Ny cảm thấy Top 35 lọt vào chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020 là những bạn xinh đẹp, tài năng và có phần thi tỏa sáng nhất tại Bán kết. Các cô gái thật sự khiến mình bất ngờ vì họ đều là những gương mặt trẻ, chưa có kinh nghiệm trình diễn nhiều. Thời gian tập luyện lại quá ngắn nhưng khi đứng trên sân khấu, các bạn ấy không hề thiếu tự tin mà ngược lại còn tỏa ra nguồn năng lượng đặc biệt, giúp các bạn trở nên nổi bật”.

Ekip:

Photo: Hàn Thành Đạt

Makeup: Huyền Lê

Hair: Hà Nguyễn

Costume: NTK Hoàng Tony