Á hậu Ngọc Liên rạng rỡ, làm cố vấn lựa chọn Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020

Vừa qua, á hậu – Hoa hậu Nhân ái Ngọc Liên đã có mặt tại buổi vinh danh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 với vai trò cố vấn. Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của nàng hậu nhanh chóng ghi điểm với khán giả.

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Liên gây thương nhớ với áo dài màu trắng mang đến sự tinh khôi, thuần khiết, rất nền nã đồng thời khoe được vóc dáng gợi cảm của mình. Chiếc áo lụa buông rũ mềm mại, phần cổ truyền thống duyên dáng đậm chất Việt Nam đã giúp người đẹp thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Kiểu tóc xoăn xõa nhẹ đơn giản kết hợp với tone trang điểm nhẹ nhàng tạo nên hình ảnh một á hậu Ngọc Liên chỉn chu và hoàn hảo. Tham dự sự kiện với vai trò ban cố vấn lựa chọn Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020, Ngọc Liên đã làm việc hết mình cùng BTC chương trình để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất với các tiêu chí đã đưa ra.

Được biết, sự kiện tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 được tổ chức lồng ghép cùng buổi đấu giá từ thiện để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do hậu quả của trận “đại hồng thủy” lịch sử. Là người luôn theo dõi các tin tức về miền Trung trên báo đài, mạng xã hội, Ngọc Liên đã có những đóng góp nhất định. Cô dành tặng số tiền 10 triệu đồng vào quỹ từ thiện của BTC và gia đình cô quyên góp thêm 10 triệu đồng nữa. Tổng giá trị mà Ngọc Liên quyên góp được là 20 triệu đồng.

Á hậu xúc động chia sẻ: “Thường xuyên theo dõi tin tức trên báo chí, Ngọc Liên cảm thấy xót xa khi chứng kiến cảnh người dân miền Trung phản oằn mình trước mưa lũ. Nỗi đau mất nhà, mất người thân không thể nào nguôi. Mình không thể kìm được nước mắt trước những hoàn cảnh khó khăn ấy. “Của ít lòng nhiều”, hi vọng sự đóng góp của Liên và gia đình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đồng bào miền Trung vượt qua và khôi phục lại cuộc sống”.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh ý nghĩa của á hậu Ngọc Liên tại hai đêm tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 với vai trò cố vấn.