Á hậu Nga Queen ngồi ghế nóng chung kết ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’

Mới đây, Á hậu Nga Queen dự được Ban tổ chức chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 mời làm Ban giám khảo cho cuộc thi cho cả vòng bán kết và chung kết cùng nhiều gương mặt nổi bật khác.

Với doanh nhân Nga Queen, khi được mời làm Ban giám khảo Tỏa sáng thiên thần nhí là một niềm vui và sự vinh dự. Là một người mẹ của hai cô con gái xinh đẹp nên với Á hậu Nga Queen cô luôn yêu thích trẻ nhỏ. Khi ngồi ghế nóng ban giám khảo cô rất xúc động và vui vẻ nhận lời để được ngắm các thiên thần nhí trình diễn các màn thi năng khiếu vừa đáng yêu vừa tài năng.

Chia sẻ về vai trò vinh dự này, Á hậu Nga Queen đã bày sự cảm ơn chân thành khi ban tổ chức cuộc thi đã tin tưởng. Người đẹp cũng cho biết sẽ nỗ lực thật nhiều để đảm nhiệm tốt vai trò này. “Tôi hi vọng với những gì mình đã được trải nghiệm, sự cố gắng không ngừng nghỉ và chuyên nghiệp trong công việc sẽ giúp bản thân mình đồng hành với ban tổ chức cuộc thi tạo nên một sân chơi lành mạnh, nhiều ý nghĩa” – Á hậu Nga Queen chia sẻ.

Á hậu Nga Queen được biết đến là một trong những nữ doanh nhân thành công và nổi tiếng tại thủ đô Hà Thành, hiện tại cô đang là Giám đốc Công ty đầu tư cổ phần và quản lý Nữ Hoàng, sở hữu chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại Hà Nội. Đồng thời cô là Phó chủ tịch trong câu lạc bộ Diễn đàn Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking).

Người đẹp đặc biệt tiết lộ cô đang công tác tại Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập của Hiệp Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập ra đời được 12 năm, hiện có 20 văn phòng và có phóng viên thường trú tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Đêm chính thức của chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí sẽ diễn ra vào ngày 3.10.2020 tại Lạng Sơn với nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị dành cho các bé.

Lam Anh