Á hậu Hà Bích Ngọc dự thi Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế 2023

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, Á hậu Hà Bích Ngọc được nhiều người kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao tại Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023.

Mới đây, Á hậu Hà Bích Ngọc chính thức được công ty Crystal Star Entertainment đề cử trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023 tại Malaysia.

Người đẹp thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả nước nhà sau khi đạt được ngôi vị Á hậu 3 Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, Miss U30 Việt Nam 2020 và Đại sứ môi trường Xanh Cần Thơ 2023.

Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng đáng mơ ước, dù đã ở tuổi 34 nhưng người đẹp vẫn giữ được số đo chuẩn 85-63-90cm với chiều cao 1m72.

Kể từ khi công bố, Á hậu Hà Bích Ngọc nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ từ fan sắc đẹp khi quyết định ghi danh tại Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023.

Chia sẻ về quyết định tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Hà Bích Ngọc cho biết rằng bản thân muốn lập thành tích và nâng cao năng lực cũng như muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế. Đối với người đẹp sẽ chưa bao giờ là muộn để bắt đầu thực hiện ước mơ. Hà Bích Ngọc sinh năm 1989 tại Cần Thơ. Bích Ngọc không chỉ được biết đến là Á hậu 3 cuộc thi Doanh nhân Việt Nam Quốc tế mà còn có bề dày đáng nể khi hoạt động nghệ thuật gần 20 năm với nhiều vai trò khác nhau. Từ năm 16 tuổi, nàng hậu đã dấn thân vào nghề mẫu khi nhận ra được tình yêu dành cho nghệ thuật của bản thân. Hiện tại, Hà Bích Ngọc đang là phát thanh viên của đài truyền hình VTV5, người dẫn chương trình, giảng viên đào tạo trình diễn, biên tập, người mẫu…

Đến với Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023, Hà Bích Ngọc muốn gửi đến thông điệp rằng: “Hãy luôn tin vào chính mình. Dám ước mơ và hành động vì nó. Nỗ lực thực hiện ước mơ dù bạn đang ở độ tuổi nào. Tôi làm được thì bạn cũng sẽ làm được”. Bên cạnh đó, để thực hiện được hoài bão to lớn đó, người đẹp cũng gặp không ít khó khăn. Hiện tại, cô nàng và ê-kíp của mình đang gấp rút chuẩn bị trang phục, hành lý cũng như đẩy nhanh tiến độ tập luyện catwalk, thuyết trình và chế độ ăn uống phù hợp để duy trì vóc dáng cân đối với hy vọng mang về những thành tích ấn tượng. Rất may mắn là trên hành trình chinh phục ước mơ này, Hà Bích Ngọc luôn nhận được sự ủng hộ và động viên từ mẹ và gia đình rất nhiều. Điều đó khiến cô có thêm phần động lực để chuẩn bị “chinh chiến quốc tế”. 

Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà đó còn là một nền tảng để phụ nữ thể hiện thành tích, trí thông minh và những câu chuyện độc đáo của họ. Năm nay, cuộc thi mong muốn tạo ra một trải nghiệm khó quên cho tất cả những người tham gia, nhấn mạnh các giá trị của sự đa dạng, hòa nhập và phát triển cá nhân. Hành trình này sẽ là cơ hội tuyệt vời để Á hậu Hà Bích Ngọc thể hiện bản thân cũng như mang hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam đến cuộc thi. Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn thí sinh tham gia cuộc thi, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023 tại Việt Nam – Crystal Star Entertainment, ông CEO Vũ Thái cho biết: “Á hậu Hà Bích Ngọc là người hội tụ đầy đủ các yếu tố tài sắc, bản lĩnh cùng tấm lòng nhân ái. Tôi tin rằng Hà Bích Ngọc sẽ mang về thành tích nổi bật cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay”.

Hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế – Mrs Celebrity International 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 28/8 – 3/9/2023 tại Malaysia. 

Minh Anh