Á hậu Chi Phạm rạng rỡ chào Xuân mới Tân Sửu 2021

Trong bộ áo dài truyền thống, Á hậu Chi Phạm đã khoe trọn vòng eo thon cùng mái tóc dài đáng mơ ước. CEO của mỹ phẩm Chyaki đến từ Nhật Bản còn gây “thương nhớ” với thần thái cuốn hút không lẫn vào đâu được.

Nhân dịp đầu năm mới, dàn người đẹp Việt thi nhau “đua sắc tỏa hương” cùng chiếc áo dài truyền thống, giữa vườn hoa xuân rực rỡ. Bên cạnh dàn hoa hậu gây sốt bởi những bộ hình rực sắc xuân, các Á hậu cũng tỏ ra không hề kém cạnh với loạt ảnh áo dài duyên dáng.

Á hậu Chi Phạm cũng mới tung ra bộ hình đầy nữ tính chào đón Xuân Tân Sửu 2021. Sở hữu gương mặt đậm chất Á đông cùng nụ cười má lúm đáng yêu, nàng Á hậu ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi hình ảnh nàng xuân dịu dàng, đằm thắm cùng sắc hoa xuân.

Lối make up tự nhiên cùng kiểu tóc búi cao vừa tôn lên nét duyên dáng, vừa toát lên sự thanh khiết, sang trọng. Những gam màu áo dài rực rỡ như: vàng, đỏ, xanh…được người đẹp ưa thích. Ngoài ra, Chi Phạm còn hết sức tinh tế trong việc lựa chọn họa tiết trên áo để hài hòa và đẹp mắt. Chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu năm mới, nàng hậu vô cùng xúc động khi nhớ về một năm đầy thành công. Cô đã gặt hái được nhiều thành tích vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh cũng như ngồi vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017, nữ doanh nhân Chi Phạm đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng về một doanh nhân đa tài, đã tỏa sáng thực sự sau nhiều năm miệt mài trong sự nghiệp kinh doanh. Bên cạnh đó, những “lột xác” chóng mặt về ngoại hình, nhan sắc và phong cách khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

So với thời điểm trong quá khứ, nhan sắc hiện tại của Á hậu Chi Phạm đã thay đổi khá nhiều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ sau khi tham gia Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017.

Với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam, Á hậu Chi Phạm mong muốn kết hợp với dòng mỹ phẩm Chyaki để mang đến mỗi bạn gái một “vẻ đẹp hoàn hảo đến từ thiên nhiên”.

Photo: Khánh Phạm

Costume: Áo dài NTK Brian Võ

Á hậu Chi Phạm hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH TM DV Chi Phạm. Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Chyaki. Đây là một trong những dòng mỹ phẩm chất lượng, tương đương với dòng các dòng mỹ phẩm cao cấp của thế giới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại đất nước Nhật Bản và Hàn Quốc, với nguyên vật liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường, không chứa chất bảo quản, không gây dị ứng và tác dụng phụ, phù hợp với tất cả các loại da.

Đến thời điểm hiện tại, mỹ phẩm Chyaki đã có đại lý phân phối trên 20 tỉnh thành tại Việt Nam, và hàng trăm ngàn khách hàng đang sử dụng mỹ phẩm Chyaki mỗi ngày.

Trong vai trò GĐ Công ty TNHH Chi Phạm, chị đã cùng thương hiệu Chyaki đạt được những giải thưởng uy tín như:

– Top 50 thương hiệu dẫn đầu

– Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất

– Thương hiệu đạt chứng nhận hàng Nhật chính hãng năm 2017 Mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản Chyaki:

Fanpage: https://m.facebook.com/thammychipham/

Website: http://chyaki.vn/

Hotline: 0969520527