22 người đẹp sẽ tham dự Chung kết Miss Sake Vietnam 2023

Theo BTC Miss Sake Vietnam 2023, sẽ có 22 người đẹp tham dự Chung kết cuộc thi diễn ra tại TP. Đà Nẵng.

Danh sách 22 thí sinh lọt vào đêm chung kết sẽ được thông báo trên trang fanpage của cuộc thi. Thí sinh sẽ được BTC gửi e-mail, thiệp mời.

Chia sẻ với phóng viên về điều này, bà Chu Thị Hồng Hạnh (Cindy Hạnh Chu) – Trưởng BTC – cho biết việc công bố danh sách thí sinh qua hình thức e-mail, công bố trên trang fanpage của cuộc thi và gọi điện chúc mừng tới từng thí sinh thể hiện sự tôn trọng, minh bạch của BTC trong cuộc thi này.

22 người đẹp sẽ tham dự Chung kết Miss Sake Vietnam 2023 - Ảnh 1.

BTC Miss Sake 2023 và dàn thí sinh

“Miss Sake tìm kiếm ứng viên tiềm năng để trở thành gương mặt truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ hai quốc gia, đặc biệt cuộc thi cũng là dịp để tìm hiểu văn hoá và nét đẹp của người phụ nữ Nhật Bản, qua đó giới thiệu nét đẹp văn hoá của Nhật Bản cũng như của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế” – bà Chu Thị Hồng Hạnh cho biết thêm.Các màn trình diễn Kimono lại chương trình.Các màn trình diễn Kimono lại chương trình.Đây là dịp

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nhật – Miss Sake Vietnam 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 28/5 tại khách sạn Mikazuki Japanese Đà Nẵng. 22 thí sinh sẽ trải qua 3 màn trình diễn quan trọng đó là trình diễn trang phục Kimono Nhật Bản, trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Vy Vy Trương mang tên “Non sông gấm vóc“.

22 người đẹp sẽ tham dự Chung kết Miss Sake Vietnam 2023 - Ảnh 2.

22 thí sinh cũng sẽ trình diễn tài năng, tham gia ứng xử và thuyết trình hiểu biết về văn hóa Nhật Bản. Và 3 ứng viên xuất sắc cùng 5 ứng viên đạt các giải thưởng phụ sẽ lên đường tham dự Miss Sake quốc tế tại Nhật Bản trong tháng 6/2023.

BTC cũng cho biết, trong Đêm Chung kết sẽ có phần đấu giá từ thiện. Toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ gửi vào quỹ “Cùng em đến trường” và đồng hành cùng các bệnh nhân nhi bị ung thư của Hội Thông tin Khoa học và Phát triển Việt Nam.

S.P