Phạm Thị Hồng Sen ngồi ghế nóng ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’

Hoa hậu nhân ái Phạm Thị Hồng Sen cho biết, cô mong muốn cùng BTC cuộc thi tìm ra gương mặt xứng đáng để kế nhiệm các thí sinh mùa giải trước.

Ngay trước thềm chung kết ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’, ban tổ chức cuộc thi đã hé lộ những cái tên sẽ ngồi vào vị trí ban giám khảo. Họ là những người đẹp, doanh nhân tên tuổi trong nước được nhiều người biết đến.

Hoa hậu nhân ái Phạm Thị Hồng Sen

Trước đó, cô từng đảm nhận vị trí giảm khảo tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019 tại Trung Quốc

Phạm Thị Hồng Sen cho biết cô vừa nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi năm nay. Đây là sân chơi lý thú dành cho các bé thiếu niên thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang… Chương trình do Công ty cổ phần Media Tân Thành An tổ chức. Với vai trò giám khảo, Hồng Sen hứa hẹn sẽ mang lại những màu sắc mới mẻ cho vòng chung kết của cuộc thi.

Phạm Thị Hồng Sen từng đoạt Hoa hậu nhân ái cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam thế giới 2018 diễn ra ở Đan Mạch

Đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cho cuộc thi năm nay, hoa hậu nhân ái Phạm Thị Hồng Sen chia sẻ: “Cảm giác thật vinh dự và đầy cảm xúc yêu thương khi được Công ty cổ phần Media Tân Thành An mời tham gia một chương trình, một sân chơi đẳng cấp, uy tín dành cho các thiên thần nhí. Hy vọng cuộc thi giúp các bé thể hiện các tài năng cũng như những cung bậc cảm xúc đáng yêu và chuyên nghiệp nhất để các con được giao lưu học hỏi với nhiều bạn bè và kinh nghiệm sống đầy bổ ích”.

Người đẹp đam mê du lịch và khám phá văn hóa các nước

Ngoài ra, Hồng Sen cũng là một người mẹ, nên cô tin rằng bất cứ người mẹ nào cũng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con yêu quý của mình. Vì vậy cô rất hào hứng khi đồng hành cùng sân chơi dành cho những tài năng nhí như thế này.

Phạm Thị Hồng Sen từng được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam thế giới 2018 được tổ chức tại Đan Mạch. Nhờ tấm lòng nhân ái và những án thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng, Hồng Sen đoạt giải Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi năm đó.

Là người đam mê kinh doanh và du lịch, thích khám phá những điều mới mẻ, Hồng Sen đã khám phá hầu hết các nước Đông Nam Á và châu Âu để học hỏi và trang bị kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho bản thân.

Hiện Hồng Sen đang phụ trách cho một Trung tâm thẩm mỹ tại Bệnh viện quốc tế ở Đà Nẵng

Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 đang trong giai đoạn tuyển sinh và dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8.2020 tại TP. Lạng Sơn. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các em thể hiện tài năng ca hát, múa, biểu diễn thời trang… Qua đó giúp các bé có cơ hội tỏa sáng và được thỏa sức thể hiện sự tự tin của bản thân trên sân khấu nghệ thuật.

Sơn Phạm – Ảnh NVCC