Ngắm loạt ảnh đậm chất “điện ảnh” của Kim Thanh Thảo trước thềm năm mới 2020

Vừa qua, nữ diễn viên Kim Thanh Thảo khiến fans vô cùng phấn khích khi tung loạt ảnh đón chào năm mới. Trong trang phục hiện đại, người đẹp khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút.

Diễn viên Kim Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi tung loạt ảnh chào năm mới với các thiết kế dạ hội mà không phải tà áo dài truyền thống. Sự lựa chọn này đã tạo được ấn tượng lớn với truyền thông cũng như người hâm mộ nữ nghệ sĩ. Trong bộ ảnh lần này, CEO Kim Thanh Thảo biến hóa đa dạng với nhiều hình tượng khác nhau, từ “nàng thơ” nữ tính đến người đẹp “quyền lực” và sexy.

Không phải là hình ảnh áo dài truyền thống của Việt Nam, không phải nụ cười rạng rỡ xuống phố đón Xuân, Kim Thanh Thảo lựa chọn khoe sắc trong bộ váy pastel ngọt ngào của NTK Kan Hí. Người đẹp đã khoe trọn nhan sắc rạng rỡ, dịu dàng như một “nàng thơ”. Đặc biệt, “đôi mắt biết nói” của nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ về hoạt động trong năm 2019 vừa qua, CEO Kim Thanh Thảo cho biết cô khá bận rộn và đạt được những thành công đáng kể trong nghệ thuật, trong kinh doanh. Dù bận, nhưng thần thái người đẹp lúc nào cũng bừng sáng. Kim Thanh Thảo gây bất ngờ khi hóa thân thành người phụ nữ quyền lực với bộ trang phục thứ hai. Lựa chọn sắc đỏ nổi bật, người đẹp toát lên dáng vẻ kiều diễm, sexy đầy quyền lực của một người phụ nữ thành đạt.

Xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp nên Kim Thanh Thảo không hề gây thất vọng, người đẹp đã làm cho khán giả vô cùng “mãn nhãn” khi thả hồn vào từng shoot hình. Bất kì hình tượng nào cũng không thể làm khó được cô.

Trong bộ trang phục thứ 3, nữ diễn viên lựa chọn phong cách cổ điển, phương Tây. Sự kết hợp phụ kiện hoàn hảo đã giúp hình ảnh của Kim Thanh Thảo trở nên đậm chất điện ảnh, vô cùng quý phái và kiêu sa.

Trong suốt năm 2019, cô đã đồng hành cùng nhiều dự án điện ảnh cả trong và ngoài nước, gặt hái được những thành công nhất định. Dù lịch trình bận rộn nhưng NSX Kim Thanh Thảo vẫn góp mặt trong các lễ trao giải và LHP danh giá: Mai Vàng 2019, Ngôi Sao Xanh 2019,… Sự đầu tư nghiêm túc trong nghệ thuật của Kim Thanh Thảo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, giúp những bộ phim của cô nhanh chóng đến gần với khán giả.

Khép lại 2019 với bộ ảnh đầy tính điện ảnh này, Kim Thanh Thảo mong muốn có thể hoạt động và cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật trong năm sau. Người đẹp cũng hi vọng sẽ có một năm 2020 thật nhiều may mắn, cô còn tiết lộ những dự án mới đang trong quá trình chuẩn bị, hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong năm sau.

Photo: Bảo Lê

Costume: Kan Hí

Make up: Sang Nguyễn