Bán kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 hoành tráng, đẳng cấp

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam diễn ra tối 22/5/2022 tại Nhà hát lớn- TP.HCM đã tìm ra 15 thí sinh có mặt tại Vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

tm-img-alt

Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Nhà văn Đặng Vương Hưng

“Hoa hậu Môi trường Việt Nam” là cuộc thi cấp Quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

tm-img-alt

Đây là một trong những sự kiện Văn hoá, Nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội. Đây cũng là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, Ban tổ chức hi vọng sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu môi trường, cùng chung tay bảo vệ Môi trường đến với tất cả mọi người.

tm-img-alt

MC Anh Quân và Miss Teen Grand Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh và Á hậu Vân Anh
tm-img-alt

Ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và bà Nguyễn Như Quỳnh – Giám đốc Công ty Q-Talent – Phó Trưởng Ban Tổ chức

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Môi trường Việt Nam thử sức.

tm-img-alt

tm-img-alt
MC Anh Quân và Phương Uyên
tm-img-alt

Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân và Hoa hậu Vũ Huyền Diệu
tm-img-alt
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Tham dự đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam có các vị khách mời danh dự: Ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam; Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Trưởng Ban Tổ chức; Nhà văn Đặng Vương Hưng- Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng- Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, bà Nguyễn Như Quỳnh – Giám đốc Công ty Q-Talent – Phó Trưởng Ban Tổ chức, Bà Bùi Ngọc Thu – Trưởng Ban đối ngoại Hoa hậu Môi trường Việt Nam; Ông Vũ Minh Lý –  Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Môi trường; NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM; Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo; Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh; Siêu mẫu, á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ; Hoa hậu Vũ Huyền Diệu; Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Hoa hậu Nguyễn Phương Nga; Á hậu, doanh nhân môi trường Huyền Trang; Đạo diễn Lê Việt, NTK Lê Long Dũng; Ca sĩ Nhật Kim Anh; Ca sĩ Đông Nhi; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ…cùng đông đảo các Nghệ sỹ Việt và gần 100 đơn vị Truyền thông, báo đài Trung ương và địa phương.

tm-img-alt
Ca sĩ Đông Nhi
tm-img-alt
Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh
tm-img-alt
Siêu mẫu, á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thuỳ
tm-img-alt
Ca sĩ-DVSĐA Nhật Kim Anh 
tm-img-alt

NTK Lê Long Dũng và Mẹ

Tổng đạo diễn chương trình là Trần Gia Lạc và Huỳnh Hồng Diễn cùng hai MC tài năng Phương Uyên và Anh Quân.

tm-img-alt

BTC cám ơn các nhà tài trợ

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Nhà văn Đặng Vương Hưng gửi lời cảm ơn đến các các cơ quan chỉ đạo, cơ quan quản lý, các ban ngành, các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông báo đài… đã chung sức để có một đêm bán kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam như hôm nay. Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Nhà văn Đặng Vương Hưng chia sẻ: Với mục đích chính là lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến với cộng đồng, Ban tổ chức chúng tôi mong muốn tìm được thí sinh đáp ứng đủ các yếu tố về tài năng, nhan sắc và trên hết là kiến thức về môi trường để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi; Đồng thời trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế Miss Eco International 2023″.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cầm cân nảy mực trong đêm bán kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: Ông Vương Duy Biên, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam; Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh; Ca sĩ, Diễn viên Nhật Kim Anh và  Á hậu, Doanh nhân Môi trường Huyền Trang.

tm-img-alt
tm-img-alt

Miss Teen International Việt Nam 2021 Ngô Ngọc Gia Hân biểu diễn điệu múa Múa “Con cháu Vua Hùng toàn cầu”
 
tm-img-altTOP 14 Hoa hậu Môi trường Việt Nam 

Mặc dù là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã thu hút số thí sinh đăng ký dự thi đông đảo, Ban giám khảo đã đưa ra nhiều tiêu chí và lựa chọn khắt khe để không chỉ tìm ra được những gương mặt, hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn nhất, mà còn hội tụ cả vẻ đẹp của trí tuệ, đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Việt Nam.

tm-img-alt

BGK và BTC chương trình
tm-img-alt

Top 5 Miss Teen International Việt Nam Uyên Nhi

Theo BTC, qua các vòng tuyển chọn, từ hơn 300 hồ sơ, vượt qua vòng sơ khảo, BTC đã chọn ra được 30 gương mặt xuất sắc trên khắp các tỉnh thành của cả nước để bước vào vòng bán kết.

tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh biểu diễn BST về Môi trường Tái chế rác thải
tm-img-alt

Hoa hậu Nguyễn Phương Nga và hoa hậu nhí Phùng Hiểu Anh

Đêm bán kết được mở màn lộng lẫy với màn biểu diễn điệu Múa “Con cháu Vua Hùng toàn cầu” của Miss Teen International Việt Nam 2021 Ngô Ngọc Gia Hân- Tác giả: Kỷ lục gia Trần Văn Mười.

tm-img-alt
tm-img-alt

Xuất phát từ ý thức bảo vệ môi trường, thế hệ trẻ ngày nay đã có những hành động thiết thực, họ đã cùng chung tay để kêu gọi, truyền cảm hứng tích cực và tình yêu môi trường đến với cộng đồng. Và màn trình diễn BST Thời trang “Tái chế rác thải” độc đáo mang thông điệp bảo vệ Môi trường do Miss Teen Grand Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Miss Teen United Nations Phương Nga, Top 5 Miss Teen International Việt Nam Uyên Nhi, Little Miss United Nations Phùng Hiểu Anh trình diễn đã tạo nên những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho khán giả.

tm-img-alt

Tiếp tục chương trình, các thí sinh bắt đầu bước vào phần trình diễn đầu tiên trong đêm Bán kết toàn quốc Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 trong phần thi áo tắm.

tm-img-alt
tm-img-alt

30 thí sinh đốt cháy sân khấu trong phần trình diễn áo tắm đến từ thương hiệu thời trang Q.fashion cùng với bản Mash up sôi động “Xin Anh đừng” (sáng tác Nhạc sỹ Đỗ Hiếu) của ca sĩ Đông Nhi và vũ đoàn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Xuất hiện với những thiết kế áo tắm màu xanh mang thông điệp về môi trường, các thí sinh tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng cùng những bước catwalk đầy tự tin, trình diễn trên nền nhạc cùng ca sĩ Đông Nhi trong bài hát mới nhất đang làm mưa, làm gió, gắn liền với tên tuổi của cô “Đôi mi em đang u sầu”- Một sáng tác của Nhạc sỹ Gold MK.

tm-img-alt

BGK cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam

Đọ sắc vóc dịu dàng trong phần thi cuối cùng, cùng biểu diễn với vũ đoàn Rainbow, 30 cô gái trong trang phục Áo dài xanh chuyển động thướt tha trên nền nhạc bài hát “Những đứa con của thiên nhiên (một sáng tác của PP Nguyễn).

tm-img-alt

Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, 30 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác” ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

 

tm-img-alt

Cuối cùng là phần biểu diễn của Miss Eco Teen International 2021 Vũ Huyền Diệu với ca khúc “Sen”- Một sáng tác của Hoàng Hồng Ngọc. Ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, ca ngợi vẻ đẹp, tài đức của người phụ nữ Việt Nam.

tm-img-alt

Trong màn chào kết, 30 thí sinh trở lại trên sân khấu nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức và hồi hộp chờ đợi công bố kết quả.

tm-img-alt

Từ tổng hợp điểm của Ban Giám khảo, MC Phương Uyên và MC Anh Quân đã gọi tên Top 14 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này, chính thức bước vào vòng chung kết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp Quốc gia. Thí sinh số 15 được comeback ở vòng chung kết sẽ dựa vào kết quả bình chọn và được công bố trên fanpage của chương trình.

tm-img-alt

Sau đêm bán kết, Top 15 Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ có các hoạt động xã hội tại trại trẻ mồ côi, tự tay chuẩn bị trang phục bằng rác thải tái chế và nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác…

tm-img-alt

Với một đêm bán kết ấn tượng, Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chứng tỏ là một sân chơi nhan sắc quy mô lớn bậc nhất nước, khi quy tụ đông đảo thí sinh đến từ khắp vùng miền của cả nước. “Hoa hậu Môi trường Việt Nam là một cuộc thi mang ý nghĩa vô cùng lớn lao và cũng là trọng trách quan trọng của Ban tổ chức trong việc góp phần vào sự lan tỏa thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội.Chúng tôi vui mừng với tập hợp thí sinh đông đảo và chất lượng. Dàn thí sinh năm nay được đánh giá cao khi hội tụ nhiều gương mặt mới, rất khó để dự đoán kết quả cuối cùng của cuộc thi”, Tiến sỹ Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam-Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nói.

Trong đêm bán kết, Phó BTC cuộc thi-Bà Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ:  “Sự kiện mang tầm vóc quốc gia này giúp Ban Tổ chức chúng tôi lựa chọn ra ngôi vị Hoa hậu Môi trường Việt Nam xứng đáng nhất, đại diện cho Việt Nam chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc quốc tế, để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

 Đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ diễn ra ngày 13/6/2022 tại Nhà hát Hòa Bình- TP.Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV- Đài Truyền hình Việt Nam.

DANH SÁCH 14 THÍ SINH BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI HOA HẬU MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM:

099: Nguyễn Thanh Hà

150: Hoàng Thị Hải Yến

311: Châu Nguyễn Kim Ngọc

368: Nguyễn Vũ Đan Quỳnh

084: Lê Nguyễn Thanh Thùy

076: Lê Thị Phương Thùy

148: Trần Phương Nhi

399: Nguyễn Hồng Ngọc

094: Phù Thị Phương Trang

071: Nguyễn Thị Dung

030: Võ Trúc Ngọc

004: Lê Thị Ngọc Lan

170: Phan Ngọc Minh Châu

366: Võ Hoài My

 ẢNH: Lý Võ Phú Hưng