Lộ diện Top thí sinh vào chung kết Gương Mặt “Thời Trang Mùa Xuân 2020”

Sáng thứ hai cuối cùng của năm (30/12/2019), tại Melisa Center đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi Gương Mặt “Thời Trang Mùa Xuân 2020”. Top thí sinh tiềm năng đã được lựa chọn bước tiếp vào vòng chung kết.

Gương Mặt “Thời Trang Mùa Xuân 2020” là cuộc thi online mong muốn tìm kiếm những gương mặt xứng đáng đại diện cho nét đẹp mùa xuân, nhằm quảng bá và tôn vinh sắc đẹp của con người Việt Nam. Đồng thời qua đó khuyến khích giới trẻ biết tôn trọng, giữ gìn các giá trị truyền thống của Tết Việt Nam.

Cuộc thi có sự đồng hành của tạp chí Thời Trang Trẻ, Thương hiệu collagen VICA, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn, K&K Fashion, Mỹ phẩm trắng da Phi Thanh Vân, Trung tâm hội nghị Melisa Center.

Theo BTC, đã có hàng trăm thí sinh đăng ký dự thi và các thí sinh nhìn chung đều có niềm đam mê và sự yêu thích với nghề người mẫu. Hầu hết các thí sinh là các bạn sinh viên đang theo học tại các trường ĐH tại TP HCM, có một số ít các thí sinh thuộc các khu vực lân cận.

Thí sinh check-in tại chương trình

Trong vòng bán kết, sau phần thi trang phục dạo phố trên sân khấu và được phỏng vấn thể hiện tài năng (nếu có), Ban Giám Khảo đã chọn  ra Top 30 thí sinh tiềm năng hội tụ đủ các yếu tố cần thiết của ban tổ chức.

Thí sinh thể hiện phần thi
Top 30 – BGK khách mời vòng bán kết

Trước đêm Gala Tôn Vinh Gương Mặt “ Thời Trang Mùa Xuân 2020”, Top 30 sẽ được ban tổ chức hỗ trợ trang phục trình diễn, make up đêm Gala Tôn Vinh và những buổi tập huấn luyện các kỹ năng. Đêm chung kết Gala Tôn Vinh Gương Mặt “ Thời Trang Mùa Xuân 2020” sẽ được diễn ra vào tối 09/01/2020 tại Melisa Center.

Thành phần Ban Giám Khảo cầm cân nảy mực trong đêm chung kết gồm có:

  • Th.s Trần Thanh Long (Long PL) – Trưởng Ban Tổ Chức
  • Giáo Sư, Tiến Sĩ – Huỳnh Thanh Sơn
  • Nhà Thiết Kế Tommy Nguyễn
  • HH Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 – Phi Thanh Vân
  • Á Hậu – Ca Sĩ – Trà Ngọc Hằng
  • Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á (Miss Asia Beauty) – Hoàng Hạnh
  • Siêu Mẫu Châu Á – Lê Quang Hoà

Đơn vị tổ chức: VIET STAR (Media – Event – Model)

Photo: Nguyễn Xuân Huy

G.I.A.N.G.N.H.M.A.P.S