Kim Jang Mi đoạt Á hậu 2 tại Hoa hậu doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hữu nghị Việt – Trung 2019, doanh nhân gốc Việt sinh sống tại Hàn Quốc chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Tối ngày 11.12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hữu nghị Việt – Trung 2019 chính thức diễn ra tại TP. Nam Ninh (Trung Quốc) với sự góp mặt của 13 thí sinh. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của những doanh nhân thành đạt và qua đó thắt chặt mối quan hệ hữu nghị của hai nước Việt Nam – Trung Quốc.

Kim Jang Mi là thí sinh được vinh danh ở ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc. Cô là người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, hiện đang là chủ của một hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Kim Jang Mi cho biết cô tham gia cuộc thi với mong muốn được giao lưu học hỏi chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc kinh doanh. Cô cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự thông minh và nét tính cách hòa đồng, thân thiện.

Trải qua một hành trình từ Hàn Quốc bay về Việt Nam rồi qua Trung Quốc tham gia cuộc thi cùng các bạn thí sinh, cô luôn có ý thức tập luyện và tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi.

Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc khi MC gọi tên mình đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi. Bởi đây là một cuộc thi lớn mang tầm cỡ quốc tế của hai nước Trung Quốc và Việt Nam tổ chức mà Trung Quốc là nước chủ nhà đăng cai cuộc thi.

Kim Jang Mi cho rằng cô là người may mắn và vô cùng vui sướng bởi trong cuộc thi có rất nhiều thí sinh “nặng ký”. Cô sẽ cố gắng hoàn thiện mình với danh hiệu mới để tiếp tục phấn đấu và toả sáng trên con đường sự nghiệp hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, tân á hậu cũng hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Kim Anh – Ảnh BTC